Nhan sắc của 'chị đẹp' Son Ye Jin trong phim mới

Tạo hình của Son Ye Jin trong bộ phim truyền hình "Crash Landing On You" đang thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ diễn viên được nhận xét xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật.

Ngày 17/11, ê-kíp sản xuất bộ phim Crash Landing On You đã tung ra loạt ảnh "nhá hàng" đầu tiên của nữ diễn viên chính Son Ye Jin. Ngay lập tức, ngoại hình xinh đẹp, sang chảnh của người đẹp 37 tuổi đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Trong loạt ảnh, Son Ye Jin mặc bộ váy hoa màu xanh, trắng, thiết kế cổ chữ V cùng vòng một gợi cảm. Ngoài ra, làn da căng mịn và vẻ ngoài trẻ trung của nữ diễn viên cũng tạo thành chủ đề bàn tán trên các trang cộng đồng Hàn Quốc.

Nhan sắc của chị đẹp Son Ye Jin trong phim mới-1Nhan sắc của chị đẹp Son Ye Jin trong phim mới-2
Tạo hình xinh đẹp của Son Ye Jin trong tác phẩm truyền hình mới.

Người hâm mộ khen ngợi nhan sắc của Son Ye Jin, cho rằng cô trẻ đẹp hơn tuổi thật. Không ít ý kiến khẳng định sẽ theo dõi bộ phim Crash Landing On You vì sự xuất hiện của "chị đẹp".

Son Ye Jin sinh năm 1982, từng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" ở giai đoạn đầu thập niên 2000. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và khiến khán giả liên tưởng tới mối tình đầu tiên thời thanh xuân.

So sánh với hình ảnh của 20 năm về trước, nhan sắc của cô gần như thay đổi không nhiều. Nữ diễn viên vẫn duy trì được làn da căng mịn, sống mũi cao thẳng và đôi mắt hút hồn.

Ở ngưỡng tuổi U40, Son Ye Jin vẫn được coi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí. Nhiều người khẳng định nữ diễn viên 37 tuổi xứng đáng được xếp vào hàng "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc.

Hiện, khán giả không còn gọi Son Ye Jin bằng danh hiệu "tình đầu quốc dân", thay vào đó là biệt danh "chị đẹp" sau khi bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi được phát sóng.

Nhan sắc của chị đẹp Son Ye Jin trong phim mới-3
Son Ye Jin được coi là một trong những "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc.

Ngày 22/4, truyền thông đưa tin Son Ye Jin sẽ tái hợp Hyun Bin trong tác phẩm truyền hình lãng mạn có tên Crash Landing On You. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của nữ diễn viên từ sau tác phẩm Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018).

Crash Landing On You kể về cuộc tình của nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn do bất ngờ gặp phải trận gió lớn.

Tại đây, cô gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt là Jung Hyuk. Vì tình hình chính trị hiện tại, Jung Hyuk phải cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ cô. Càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm, để rồi trở thành tình yêu.

Khán giả Hàn Quốc cho rằng kịch bản phim thiếu tính thực tế. Ngoài ra, tình hình chính trị giữa hai miền Triều Tiên đang khá căng thẳng, vì vậy bộ phim có thể trở thành tác phẩm mang nội dung không phù hợp.

Về cặp diễn viên chính Son Ye Jin - Hyun Bin, hai người từng hợp tác ăn ý trong tác phẩm điện ảnh The Negotiation. Kể từ cuối năm 2018, báo chí Hàn Quốc nhiều lần đưa tin cặp sao đang hẹn hò bí mật.

Hai người từng bị bắt gặp cùng đi mua sắm trong kỳ nghỉ cá nhân tại Mỹ. Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của hai diễn viên nhanh chóng phủ nhận nghi vấn trên.

Theo Zing


Son Ye Jin

Tin tức mới nhất