Nhan sắc của mỹ nhân Kpop trước và sau khi giảm cân

Ji Hyo (Twice), Suzy, Joy (Red Velvet)... có màn thăng hạng ngoại hình ngoạn mục nhờ giảm cân.

Nhan sắc của mỹ nhân Kpop trước và sau khi giảm cân-1
Ji Hyo (Twice) nổi tiếng với quá trình biến đổi nhan sắc nhờ giảm cân. Thời tham gia show Sixteen, cô vẫn còn là một cô nàng mũm mĩm, bị chê là ''lỗ hổng visual'' của Twice. Sau này, Ji Hyo ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Các thành viên Twice chia sẻ rằng, Ji Hyo rất chăm chỉ tập luyện, mỗi ngày cô dành 4 tiếng ở phòng gym. 

Nhan sắc của mỹ nhân Kpop trước và sau khi giảm cân-2
Trước khi trở thành "bảo vật quốc dân" với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa, Seol Hyun (AOA) đã phải trải qua một quá trình giảm cân khó khăn với chế độ luyện tập, thực đơn ăn uống vô cùng khắt khe. Cô nàng từng chỉ ăn một bữa mỗi ngày, gồm 2 củ khoai lang, ức gà và trứng luộc. Sau này, Seol Hyun cân đối lại thực đơn ăn uống, tập trung vào những bài tập Pilates giúp giữ dáng hiệu quả. Từ một nữ idol có khuôn mặt tròn xoe, đùi to, thân hình không mấy duyên dáng, Seol Hyun nay đã trở thành "nữ hoàng quảng cáo" với body "chuẩn không cần chỉnh" được nhiều fan mơ ước.

Nhan sắc của mỹ nhân Kpop trước và sau khi giảm cân-3
Suzy cũng là một trường hợp mỹ nhân Kpop "lên đời" visual nhờ giảm cân. Thời mới debut trong đội hình Miss A, nhan sắc Suzy chỉ dừng lại ở "dễ thương". Thậm chí cô bị chê về thân hình mũm mĩm, khuôn mặt béo ú cằm nọng cùng với phần bụng, đùi ngấn mỡ. Sau này, Suzy quyết tâm giảm cân để có ngoại hình đẹp hơn trong mắt công chúng. Khuôn mặt cô thanh thoát, đôi chân thon gọn và body quyến rũ hơn nhiều.

Nhan sắc của mỹ nhân Kpop trước và sau khi giảm cân-4
Joy (Red Velvet) từng bị chê là "người khổng lồ" vì sở hữu body mũm mĩm cùng chiều cao 1,7m. Sau các thời kỳ quảng bá, cô dần dần giảm cân, thân hình thon gọn hơn. Hiện tại, Joy đã trở thành một trong những nữ idol có body quyến rũ nhất Kpop.

Nhan sắc của mỹ nhân Kpop trước và sau khi giảm cân-5
Umji (GFriend) từng bị chê là 'nữ idol xấu nhất Kpop". Sau thời kỳ quảng bá Fingertip năm 2017, cô đã giảm 5kg. Giờ đây, khuôn mặt Um Ji thường nhận lời khen về vẻ thanh thoát, cuốn hút. Kiểu tóc và cách trang điểm thời thượng cũng giúp Um Ji "lột xác".

Theo iOne


Umji Joy (Red Velvet) Song Ji Hyo Suzy giảm cân

Tin tức mới nhất