Nhan sắc 'cực phẩm' của tuyển thủ U22 Việt Nam

Trần Danh Trung, Lê Minh Bình, Dương Tùng Lâm, Phan Văn Biểu là những chàng trai khiến hội chị em truy tìm danh tính.

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-1
Trần Danh Trung sinh năm 2000, đến từ Huế, hiện chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Viettel. Năm 2017, Danh Trung thi đấu toả sáng tại giải U19 Quốc gia và nhận danh hiệu Vua phá lưới. Anh chàng được người hâm mộ kỳ vọng trở thành ngôi sao mới trong tương lai. Tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua, Danh Trung là cái tên nổi bật khi liên tục mang lại bàn thắng cho tuyển nhà. 

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-2
Sở hữu thân hình chuẩn 6 múi với chiều cao 1,75m, khuôn mặt trẻ thơ cùng nụ cười híp mắt đáng yêu, Danh Trung khiến fan nữ không khỏi xao xuyến bởi vẻ ngoài dễ thương, bảnh bao không kém gì các idol Hàn Quốc.

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-3
Lê Minh Bình (sinh năm 1999) đang chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB HAGL JMG. Minh Bình được giới chuyên môn đánh giá có tốc độ và cách di chuyển tương tự đàn anh Văn Toàn. Anh chàng từng đạt danh hiệu Vua phá lưới giải U19 Quốc tế hồi đầu năm 2018.

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-4
Nụ cười tỏa nắng chính là vũ khí giúp Minh Bình thu phục trái tim các fan nữ.

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-5
Bùi Hoàng Việt Anh trưởng thành từ trung tâm bóng đá trẻ Hà Nội, chàng trai này hiện chơi ở vị trí trung vệ cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-6
Việt Anh sinh năm 1999, quê gốc ở Thái Bình. Anh chàng chơi ở vị trí Trung vệ. 9x từng được triệu tập lên tuyển quốc gia nhưng chưa để lại ấn tượng nhiều. Sở hữu chiều cao 1,87m cùng thể hình đẹp, gương mặt sáng, phong thái lạnh lùng khiến Việt Anh "đốn tim" rất nhiều fan nữ.

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-7
Cùng Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Văn Đạt là cầu thủ thuộc biên chế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 9x có chiều cao lý tưởng, thể hình chắc chắn, gương mặt góc cạnh khiến fan nữ liên tưởng đến những anh chàng người mẫu.

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-8
Trên sân, Văn Đạt luôn thi đấu ở mức độ tập trung cao, là một trong những chốt chặn quan trọng bảo vệ khung thành cùng thủ môn Văn Biểu. Còn ngoài đời, anh chàng trung vệ là một người vui vẻ, hoạt bát và rất thân thiện.

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-9
Dương Tùng Lâm sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1,78m. Ở giải U22 Đông Nam Á, Tùng Lâm chưa có cơ hội được ra sân nhiều do phong độ cao của Phan Văn Biểu. 

Nhan sắc cực phẩm của tuyển thủ U22 Việt Nam-10
Tùng Lâm là thủ môn bắt chính cho đội tuyển U19 Hà Nội, anh chàng cũng luôn xuất hiện trong đội hình U19 Việt Nam trong những giải đấu quốc tế, tiêu biểu như VCK U19 châu Á 2018.

Theo Ione


U22 Việt Nam

Tin tức mới nhất