Nhan sắc dao kéo của Angela Baby 'ăn đứt' mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba?

Những bức ảnh so sánh nhan sắc của Angela Baby và mỹ nữ Tâm Cương Địch Lệ Nhiệt Ba đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Sau khi Angela Baby quyết định tạm nghỉ showbiz để sinh con, "mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba được lựa chọn thay thế Baby trong chương trình Keep Running Brother. Giờ đây khi Angela Baby trở lại showbiz, việc hai mỹ nhân nổi tiếng xứ Trung cùng xuất hiện trong một chương trình khiến họ không tránh khỏi bị so sánh về nhan sắc.


Nhan sắc Angela Baby và Địch Lệ Nhiệt Ba bị đặt lên bàn cân so sánh

Mới đây, những hình ảnh Angela Baby và Địch Lệ Nhiệt Ba đứng cạnh nhau trong một sự kiện đã thu hút sự chú ý. Đa phần cư dân mạng nhận xét dù Angela Baby đã 28 tuổi và có một con, song cô vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba năm nay 25 tuổi, nhưng lại kém sắc hơn hẳn.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều chia sẻ rằng Địch Lệ Nhiệt Ba trang điểm tự nhiên nên đương nhiên có phần nhợt nhạt. Theo đó, nhan sắc "mỹ nữ Tân Cương" hoàn toàn tự nhiên, dù có kém sắc hơn một chút cũng còn tốt hơn nếu so với khuôn mặt đã qua nhiều lần dao kéo của Angela Baby.



Địch Lệ Nhiệt Ba kém tuổi Angela Baby nhưng nhan sắc nhợt nhạt hơn so với đàn chị



Hai mỹ nhân cùng các thành viên của "Keep running brother"



Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba (váy đỏ) cùng Angela Baby (váy vàng) trong tập mới nhất của "Keep running brother"



Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu khuôn mặt sắc nét quyến rũ


Angela Baby lại ngọt ngào xinh đẹp


Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu khuôn mặt đậm nét Tân Cương


Angela Baby trẻ trung hơn so với tuổi thật


Angela Baby và Địch Lệ Nhiệt Ba đọ sắc



Cả hai cùng sở hữu phong cách nữ tính dịu dàng

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-dao-keo-cua-angela-baby-an-dut-my-nu-tan-cuong-dich-le-nhiet-ba-n-125419.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Mỹ nhân Hoa ngữ Angela Baby

Tin tức mới nhất