Nhan sắc 'dậy thì thành công' của em gái ca sĩ Bảo Anh

Sau 3 năm du học ở Australia em gái ca sĩ Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh xắn. Bảo An còn gây ấn tượng với chiều cao 1,72 m cùng tài năng ca hát.

Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-1
Em gái ca sĩ Bảo Anh là Nguyễn Hoài Bảo An, 17 tuổi. Bảo An đang là du học sinh tại Australia. 10X có khá nhiều nét giống chị gái, cô bạn sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng chiều cao 1,72 m khiến nhiều người mơ ước.

Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-2
Trước đó, Bản An từng xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, khác hẳn với cô chị cá tính, sắc sảo của mình. Theo thời gian, hiện cô gái 17 tuổi đã có ít nhiều sự thay đổi về diện mạo. 
Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-3
Ở nhà bên chị gái, Bảo An luôn được chiều chuộng, cô bạn thường xuyên khoe những hình ảnh thân thiết cùng chị gái đi du lịch. 

Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-4
Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-5
Em gái của giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của mình lên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ về sự lột xác của cô. Không tham gia làng giải trí, song Bảo An cũng nhận được nhiều sự quan tâm với hơn 25.000 lượt người theo dõi trên trang cá nhân.

Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-6
Ngoài đời Bảo An rất thích ca hát giống chị gái. 10X thường xuyên chia sẻ bản cover những ca khúc của chị gái lên mạng xã hội

Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-7
Loạt ảnh mới đây trong trong trang phục đời thường của Bảo An cũng nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Ngoài đời, thiếu nữ tuổi theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, năng động. 

Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-8
Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-9
Nữ sinh 17 tuổi khá ngại ngùng khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô bạn từng cho biết trước mắt muốn tập trung vào việc học và cũng đang ấp ủ một vài dự định trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chưa thực sự chắc chắn để có thể chia sẻ.

Nhan sắc dậy thì thành công của em gái ca sĩ Bảo Anh-10
Bảo An vẫn nhận được rất nhiều lời khen của người theo dõi về cả nhan sắc và tài năng. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng cô gái có thể theo nghiệp ca sĩ giống như chị gái Bảo Anh.

Theo Zing


Bảo Anh

Tin tức mới nhất