Nhan sắc đỉnh cao của vợ Bùi Tiến Dũng qua ảnh chụp vội

Sắc vóc của người mẫu Tây ngày càng thăng hạng, dù cô mới sinh con chưa đầy nửa năm.

Tối 9/5, Dianka góp mặt tại một show diễn thời trang ở TPHCM. Qua những video ngắn trong hậu trường lúc đang làm lại tóc, cô cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái.

Bộ váy trắng có phần cut-out giữa vòng một, kết hợp với xẻ tà cao giúp người đẹp 23 tuổi khoe được thân hình không mỡ thừa. Làn da rám nắng của cô thể hiện nét khỏe khoắn.

Nhan sắc đỉnh cao của vợ Bùi Tiến Dũng qua ảnh chụp vội-1
Khoảnh khắc hút hồn của Dianka ở trong hậu trường. (Ảnh: IGNV).

Là người mẫu đến từ Ukraine, Dianka trông rất hợp với lối trang điểm tông khói, nhấn mạnh vào phần mắt. Mái tóc tạo kiểu bồng bềnh gợi vẻ đẹp của quý cô ở những năm 1990.

Nhờ kỹ năng và thần thái catwalk chuyên nghiệp, Dianka là nhân vật không thể thiếu trong các show thời trang đình đám thời trang gần đây. Cụ thể, vào tháng 4 vừa qua, cô liên tục được các nhà thiết kế như Lê Thanh Hòa, Phương Linh, Adrian Anh Tuấn, Chung Thanh Phong gọi tên.

Kể từ khi sinh con từ tháng 11/2022, Dianka không dành nhiều thời gian cho việc ở cữ. Cô nhanh chóng vào guồng tập luyện để lấy lại vóc dáng, đồng thời dành nhiều thời gian đi du lịch cùng gia đình.

Nhan sắc đỉnh cao của vợ Bùi Tiến Dũng qua ảnh chụp vội-2
Mới đây, Bùi Tiến Dũng và vợ đi nghỉ dưỡng tại một bãi biển. (Ảnh: IGNV).

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi vợ Bùi Tiến Dũng có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh. Thậm chí, thân hình của cô còn được nhận xét trông "bốc lửa" hơn trước.

Qua những bài đăng trên trang cá nhân, fan nhận thấy Dianka tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô thường xuyên ăn yến mạch pha sữa vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra, cô cũng thích chơi bóng chuyền.

Gần đây, nữ người mẫu cố gắng học tiếng Việt. Cô cũng là người quán xuyến việc gia đình khi chân sút 26 tuổi đi công tác.

Dianka Zakhidova (sinh năm 2000, Ukraine) tốt nghiệp ngành Văn hóa nghệ thuật tại Đại học quốc gia Kyiv, Ukraine. Khi chuyển đến sinh sống tại TPHCM, cô bén duyên với nghề người mẫu nhờ nhận lời chụp ảnh cho nhiều bộ sưu tập.

Cô và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò vào năm 2020. Đến tháng 5/2022, cả hai tổ chức lễ cưới riêng tư bên người thân, bạn bè.

Thời điểm thủ môn Bùi Tiến Dũng mới công khai bạn gái Tây, nhiều người hoài nghi về vấn đề rào cản ngôn ngữ, văn hóa. Nhưng nhờ tinh thần học hỏi và hòa nhập nhanh, Dianka dần chiếm được tình cảm của fan.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sac-dinh-cao-cua-vo-bui-tien-dung-qua-loat-anh-chup-voi-20230510153242015.htm?fbclid=IwAR3A4h_rHSdcmv5fIOVOfxLLlgW1B0unh_RArssuxB9jM3TEZSmp0J5_h_g

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất