Nhan sắc Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng đi xuống khiến fan thất vọng

Dịch Dương Thiên Tỉ đã quá quen thuộc, không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là một trong ba thành viên TFBOYS. Nhưng hình ảnh gần đây lại khiến fan phải lắc đầu chê nhan sắc thần tượng đi xuống trầm trọng.

Dịch Dương Thiên Tỉ xuất thân là idol, là một trong ba thành viên TFBOYS vào năm 2013. TFBOYS không chỉ được giới trẻ ngưỡng mộ mà cả những vị bậc phụ huynh cũng đặc biệt yêu thích. Dù trẻ tuổi nhưng họ đều mang năng lượng tích cực cho đời sống xung quanh như từ thiện, tham gia các sự kiện quốc gia và truyền tải những điều tốt đẹp đến với mọi người. 

Nhan sắc Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng đi xuống khiến fan thất vọng-1

Không chỉ có tài năng mà cả ba thành viên TFBOYS mỗi người đều có một nét đặc biệt riêng. Vương Tuấn Khải là đội trưởng đẹp trai, nghiêm túc trong công việc. Vương Nguyên chuyên tâm với âm nhạc và luôn mang nụ cười tích cực. 

Dịch Dương Thiên Tỉ dù nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng lại vô cùng chững chạc, có cố gắng trong công việc và được nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc thay đổi vượt bậc khi trưởng thành.  

Nhan sắc Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng đi xuống khiến fan thất vọng-2

Nhưng dạo gần đây, Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia lễ trao giải Hiệp hội đạo diễn điện ảnh Trung Quốc với bộ áo thun đỏ đơn giản cùng với mái tóc cắt ngắn, cũng khiến cậu tràn đầy phong thái của một diễn viên thực lực.

Cậu không chỉ được tham gia trong lễ trao giải mà còn được đứng cùng với các tiền bối lão làng và đạo diễn chung một sân khấu. Như vậy có thể thấy được vị trí đặc biệt cao trong giới của Dịch Dương Thiên Tỉ. 

Nhan sắc Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng đi xuống khiến fan thất vọng-3Nhan sắc Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng đi xuống khiến fan thất vọng-4Nhan sắc Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng đi xuống khiến fan thất vọng-5
Hình ảnh xuống sắc trầm trọng của Dịch Dương Thiên Tỉ

Nhưng điều khiến cư dân mạng và fan hâm mộ thất vọng chính là nhan sắc xuống trầm trọng của Dịch Dương Thiên Tỉ, không chỉ da đen sẫm hơn trước mà trên gương mặt còn nổi nhiều mụn cùng với các vết sẹo rỗ được nhìn thấy rõ. 

Nhan sắc Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng đi xuống khiến fan thất vọng-6Nhan sắc Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng đi xuống khiến fan thất vọng-7
Nhiều người so sánh nhan sắc của ba thành viên 

Và gần đây, nhất là khi TFBOYS hội tụ trong Đêm hội Quốc khánh của CCTV ngày 20/9. Trong cuộc phỏng vấn, khi đứng chung với 2 thành viên còn lại, có thể nhìn thấy nhan sắc Dịch Dương Thiên Tỉ bị lép vế trước cả Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/nhan-sac-xuong-tram-trong-cua-dich-duong-thien-ti-20200921151324007.html

TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ

Tin tức mới nhất