'Khoe khoang' đã xem phim của Dịch Dương Thiên Tỉ, Yoona gây điên đảo MXH Trung Quốc với lý do đáng khâm phục

Yoona cũng như bao người thường khác, xem phim hay, thấy tâm đắc là lập tức ''check-in'' sống ảo ngay thôi mà!

Em của niên thiếu là một trong những bộ phim điện ảnh Trung Quốc thành công nhất năm nay khi ra mắt chưa đầy một tháng đã cán mốc 1 tỷ 400 triệu NDT doanh thu. Chưa dừng lại ở đó, phản ứng của người xem và giới chuyên môn dành cho bộ phim cực kỳ tốt bất chấp phong ba ''đạo nhái'' của tiểu thuyết nguyên tác. 

Khoe khoang đã xem phim của Dịch Dương Thiên Tỉ, Yoona gây điên đảo MXH Trung Quốc với lý do đáng khâm phục-1

Hai diễn viên chính Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ cũng nhờ đó càng thêm được khẳng định diễn xuất, đặc biệt là Dịch Dương Thiên Tỉ. Lần đầu thử sức với vai trò nam chính điện ảnh, anh chàng đã vượt qua được những nghi ngờ của dân tình trước đó để tạo nên một Bắc Dã không thể tuyệt vời hơn.

Nhiều nhân vật trong giới làm phim thưởng thức Em của niên thiếu đều không ngớt lời khen ngợi cho tác phẩm, trong số đó có nữ diễn viên gạo cội Lưu Gia Linh, đàn chị Mã Y Lợi…


Trailer Em của niên thiếu

Dù ở tít Hàn Quốc xa xôi nhưng Yoona cũng không bỏ lỡ cơn sốt đang công phá các rạp chiếu phim Trung Quốc này. Mới đây, thành viên SNSD đã đăng ảnh tấm vé xem phim Em của niên thiếu và thậm chí không quên cho biết bản thân đã ''xem phim từ sớm''.

Yoona từ trước đến nay vẫn là một cái tên có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc. Bài đăng của cô nàng lập tức khuấy đảo mạng xã hội và chễm chệ trên BXH tìm kiếm từ khoá hot của Weibo. 

Khoe khoang đã xem phim của Dịch Dương Thiên Tỉ, Yoona gây điên đảo MXH Trung Quốc với lý do đáng khâm phục-2

Nhưng điều khiến netizen ngạc nhiên hơn cả là Yoona lại xem phim bằng tiếng Trung hoàn toàn, không có phụ đề như nhiều người lầm tưởng. Có thể thấy, dù thời điểm cô nàng Trung tiến đã qua nhiều năm (sau khi có lệnh hạn Hàn, Yoona không còn hoạt động tại Trung Quốc nữa), nhưng nữ diễn viên vẫn luôn ra sức trau dồi khả năng tiếng Trung của mình, thậm chí bây giờ không chỉ giao tiếp mà xem phim cũng được.

Khoe khoang đã xem phim của Dịch Dương Thiên Tỉ, Yoona gây điên đảo MXH Trung Quốc với lý do đáng khâm phục-3

Theo Baodatviet

 

 

 


Dịch Dương Thiên Tỉ Yoona

Tin tức mới nhất