Ngô Lỗi, Dịch Dương Thiên Tỉ: Giờ trưởng thành rồi

Sáng nay, một số hình ảnh Ngô Lỗi và Dịch Dương Thiên Ti trở về trường làm lễ tốt nghiệp xuất hiện trên mạng cùng với đó là những lời khen dành cho hai chàng trai tuổi 18 này.

Những hình ảnh của Ngô Lỗi được chia sẻ là do một bạn học hay đúng hơn là fan của ngôi sao nhí chụp được. Trong các bức hình chụp ta thấy được một thanh niên 18 tuổi trẻ trung, vui vẻ, hoạt bát mặc đồng phục của trường, tham gia vào các hoạt động trong buổi lễ tốt nghiệp như: chụp ảnh với thầy cô, bạn bè hay phát biêu trong buổi lễ…

Nhiều cư dân mạng bình luận rằng: “Chàng trai này chỉ mới 18 tuổi mà đã đẹp trai cao ráo thế này lớn lên sẽ còn đẹp hơn nữa.”, “Đúng là sinh ra để làm ngôi sao lớn.”…

Ngô Lỗi là diễn viên đầy triển vọng của thế hệ cuối cùng của 9X. Ngô Lỗi tham gia quảng cáo khi mới 3 tuổi, 6 tuổi đã trở thành diễn viên, đến hiện tại số phim truyền hình hay điện ảnh mà cậu tham gia đã đếm không hết. Theo đánh giá, càng lớn Ngô Lỗi càng trở nên “soái ca” và khả năng diễn xuất cũng dần phát triển theo thời gian. Một số phim để lại dấu ấn gần đây nhất của Ngô Lỗi như: Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh, Lang gia bảng và Thiếu nữ toàn phong. Trong kì thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Ngô Lỗi đứng đầu bài thi chuyên ngành biểu diễn với số điểm đạt được là: 92.85.

Nói đến kì thi vào các học viện điên ảnh ta cũng không thể quên chàng ca sĩ Dịch Dương Thiên Tỉ của nhóm nhạc thần tượng TFBoys. Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành thủ khoa chuyên ngành biểu diễn kịch nói của Học viện Hý kịch Trung ương với số điểm 94,85 điểm, vượt qua hàng nghìn thí sinh khác để đứng đầu chuyên ngành này tại học viện.

Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ là ca sĩ mà còn là một diên viên mới đầy triển vọng của làn giải trí xứ Trung. Một số bộ phim mà cậu từng tham  gia có thể kể tên như: Tru tiên: thanh vân chí, Tư mỹ nhân, Vân cư tự truyền kỳ... và rất nhiều phim điện ảnh khác.

Đặc biệt gần đây trên mạng xuất hiện một số hình ảnh tốt nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu chàng xuất hiện với hình ảnh đơn giản khoác trên mình là bộ đồng phục của trường. Cũng giống như Ngô Lỗi, Dịch Dương Thiên Tỉcũng vui vẻ tham gia vào các hoạt động tại trường trong không khí vui vẻ. Nhiều fan đã so sánh hình ảnh tốt nghiệp cấp 2 trước đó cho thấy Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ có càng ngày càng đẹp, vẽ đẹp khó mà lưu mờ.

Đồng thời sau kì thi Cao khảo, Dịch Dương Thiên Tỉ còn cập nhật trên weibo cá nhân một số hình ảnh của bản thân, những hình ảnh này cho thấy Dịch Dương Thiên Tỉ sau kì thi rất khỏe mạnh. Một số fan có nhận xét: sau kì thi còn trở nên lãng tử, kì thi lần này lấy hết cân nặng trông ốm hơn và hơn cả là càng ngày càng soái ca.

Hai chàng trai tuổi 18 của chúng ta sau khi bước qua kì thi đầy khó khăn, khắc nghiệt và thật sự trưởng thành. Trong tương lai hô sẽ mang đến cho chúng ta những sản phẩm hoàn hảo nhất trên tất cả các lĩnh vực mà họ theo đuổi.

 

Theo Saostar


Dịch Dương Thiên Tỉ ngô lỗi

Tin tức mới nhất