Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng

Sống kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh về bản thân nên mỗi lần "come back", vợ Công Phượng đều gây bất ngờ.

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-1
Tô Ngọc Viên Minh (SN 1993), con gái cựu giám đốc một ngân hàng nổi tiếng chi nhánh tại TP. HCM. Trước đó, cô cũng có thời gian dài du học tại Bỉ. Họ có 6 năm quen biết, tìm hiểu trước khi tính đến chuyện về chung một nhà.

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-2
Viên Minh xinh đẹp, giỏi giang khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Cô nàng cũng là người đứng sau cổ vũ khi Công Phượng sang Bỉ thi đấu.

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-3
Trước khi trở thành "vợ người ta", nàng WAGs gây ấn tượng nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, nụ cười tươi tắn cùng gu thời trang giản dị.

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-4
Ngày 3/6/2020, đám hỏi của Công Phượng và bạn gái đã diễn ra tại TP. HCM. Vì người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng đến phút cuối nên hình ảnh về họ không nhiều. Qua bức hình hiếm hoi, Viên Minh trang điểm nhẹ nhàng, check-in bên dàn phù dâu.

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-5
Đến tháng 11 cùng năm, cả 2 tổ chức lễ cưới sang trọng tại TP. HCM. Sau đó, hôn lễ của họ còn diễn ra ở 2 nơi nữa là Phú Quốc, Nghệ An. Vào ngày trọng đại, Viên Minh diện váy giản dị, tất nhiên gương mặt vẫn vô cùng rạng rỡ.

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-6
Đến khoảng tháng 5/2021, qua một vài bức hình hiếm hoi, Viên Minh xuất hiện với ngoại hình phát tướng. Khi ấy cô đang mang thai con đầu lòng cho chân sút xứ Nghệ. 

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-7
Ở những tháng cuối thai kỳ, cô vẫn "bế" bụng bầu ra sân cổ vũ cho ông xã. Viên Minh bắt đầu tăng cân khá nhanh khi chân và tay không còn thon gọn như thời son rỗi.

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-8
Đến giữa tháng 8/2021, cả 2 đón chào con trai đầu lòng. Dù vừa trải qua quá trình sinh nở nhưng Viên Minh vẫn rất rạng rỡ bên chồng. Cô diện váy rộng, trang điểm nhẹ nhàng.

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-9
Đến đám cưới Đức Chinh diễn ra vào ngày 12/5 vừa qua, Viên Minh đã góp mặt chung vui. Nàng WAGs diện chiếc váy màu đen trễ vai, nở nụ cười cực tươi khi hướng về phía ống kính máy ảnh. Nhìn Viên Minh, ai cũng dễ dàng nhận ra cô tăng cân trong thời kỳ con mọn. 

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-10
Đến giữa tháng 6, cô và anh xã cũng đến tham dự đám cưới Võ Huy Toàn. Lần comeback này của Viên Minh nhận được nhiều lời khen ngợi (Ảnh: Dân Việt).

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-11
Bên cạnh vóc dáng ngày một thon gọn, nhan sắc chuẩn gái một con của hot mom khiến nhiều người xuýt xoa.

Nhan sắc đổi khác của Viên Minh sau gần 2 năm lấy Công Phượng-12
Nhìn Viên Minh càng ngày càng đẹp, nhiều người trêu Công Phượng chăm vợ khéo quá.

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-len-hang-cua-vien-minh-sau-gan-2-nam-lay-cong-phuong-n-310742.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất