Nhan sắc đời thực của cô lớp trưởng trong 'Cô gái đến từ hôm qua'

Vai Chiêu Minh của Hạ Anh khiến khán giả ấn tượng bởi vẻ ngoài mỏng manh, thoát tục.

 Bên cạnh diễn viên chính thì dàn diễn viên phụ của bộ phim Cô gái đến từ hôm qua cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Vai lớp trưởng Chiêu Minh của diễn viên trẻ Lê Hạ Anh ghi dấu bởi vẻ ngoài dịu dàng, mỏng manh.

 

Nhan sắc đời thực của cô lớp trưởng trong 'Cô gái đến từ hôm qua'-1
Nhân vật Chiêu Minh trong "Cô gái đến từ hôm qua".

Trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh, nhân vật Chiêu Minh chỉ giữ vai trò một cô bạn lớp trưởng xinh xắn và học giỏi thì khi lên phim, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã tạo cho Hạ Anh nhiều đất diễn hơn với chuyện tình cùng thầy giáo dạy thể dục. Mối tình thầy – trò trong phim đã tạo ra nhiều luồng tranh cãi và cũng là một thử thách cho Hạ Anh.

Lê Hạ Anh sinh năm 1995 nhưng được bố mẹ làm giấy khai sinh sớm một năm. Cô bạn 9x bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm 2011 sau khi tham gia cuộc thi Ngôi sao thời trang. Năm đấy Hạ Anh mới 16 tuổi.

Từ năm 2014, Hạ Anh tập trung vào đóng phim. Cô gái đến từ hôm qua là dự án điện ảnh nặng ký đầu tiên cô bạn tham gia. Sau phim này, Hạ Anh tiếp tục có một vai diễn nữa cùng Nhã Phương và Ngô Kiến Huy.
 

Nhan sắc đời thực của cô lớp trưởng trong 'Cô gái đến từ hôm qua'-2

Chia sẻ về vai Chiêu Minh, Hạ Anh cho biết, vai diễn này trái ngược hoàn toàn với cô ở ngoài đời nên khi nhận vai, Hạ Anh phải đọc rất kỹ kịch bản để nắm được tâm lý của nhân vật.

“Ở ngoài điểm thể dục của mình lúc nào cũng cao. Mình còn là một người năng động hay chạy nhảy, đùa giỡn, cũng hay thích bảo vệ người khác khi có người bị bắt nạt. Mình từng được nhận hoa và quà cảm ơn vì đã bảo vệ một vài bạn học khác”, Hạ Anh chia sẻ.

Giữa Hạ Anh và Chiêu Minh chỉ có một điểm chung duy nhất là cùng làm cán bộ lớp, đều là niềm tự hào của nhà trường vì chăm ngoan, học giỏi.

Gặp Hạ Anh ngoài đời, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng vì Hạ Anh không giống Chiêu Minh chút nào. Trên phim Hạ Anh yếu đuối, dễ tổn thương thì ở ngoài, Hạ Anh mạnh mẽ và tự tin vào bản thân. Cô thường make up theo phong cách của hot girl Thái Lan, khỏe khoắn và quyến rũ.
 

Nhan sắc đời thực của cô lớp trưởng trong 'Cô gái đến từ hôm qua'-3
Hạ Anh ngoài đời mạnh mẽ và quyến rũ hơn nhân vật của mình trên phim.

Trong Cô gái đến từ hôm qua, Chiêu Minh đem lòng yêu mến thầy giáo dạy thể dục. Còn với Hạ Anh, quan điểm của cô bạn về tình yêu với người lớn tuổi là: “Giống như nhân vật Chiêu Minh nói: Yêu một người lớn hơn mình nhiều tuổi cũng giống như giải một bài toán khó. Một người đàn ông lớn tuổi sẽ độc lập, tinh tế, biết chia sẻ cũng như quan tâm người họ yêu hơn. Mình nghĩ vấn đề tuổi tác trong tình yêu không quan trọng nhưng độ tuổi chênh lệch cũng nên ở một con số nhất định”.

Nhắc đến chuyện tình yêu, Hạ Anh khá ngượng ngùng. Hà Anh cho biết, hiện cô chưa có bạn trai và vẫn mơ mộng một hình mẫu lý tưởng về một người đàn ông ấm áp, biết quan tâm, chia sẻ.

Cô bạn sinh năm 1995 mong muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Sau khi tốt nghiệp đại học, Hạ Anh đang tập trung vào đóng phim.

Theo Ione


Cô gái đến từ hôm qua tin tức giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất