Nhan sắc đời thực của 'con gái' Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do 'ăn may'

Ngọc Huyền, nữ diễn viên tay ngang sinh năm 1999 đóng vai Thảo - con gái Võ Hoài Nam trong "Món Quà Của Cha" - bộ phim thứ 2 cô tham gia.

Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-1
Trong "Món Quà Của Cha", Ngọc Huyền vào vai cô con gái thứ 2 của ông Nhân (Võ Hoài Nam). Mẹ mất khi Thảo còn nhỏ, bố làm nghề đóng quan tài và chuyên vớt xác nên cô có tuổi thơ thiệt thòi, bị bạn bè xa lánh. Thảo quyết tâm đi học Thanh nhạc ở Hà Nội để trở thành ca sĩ, nhằm đổi đời.

Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-2
Ngọc Huyền vốn xuất thân là sinh viên Mỹ thuật. Cô gái sinh năm 1999 từng tham gia cuộc thi Cầu vồng tuyển diễn viên trên VTV trước khi nhận được vai chính trong phim đầu tay "Thương Ngày Nắng Về".

Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-3
"Món Quà Của Cha" là bộ phim thứ 2 Ngọc Huyền tham gia. Tuy nhiên, dấu ấn quá lớn từ vai Vân Vân trong "Thương Ngày Nắng Về" khiến cô gặp áp lực và không ngừng bị khán giả so sánh. 

Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-4
Tại buổi ra mắt phim "Món Quà Của Cha", Ngọc Huyền khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò, sút cân thấy rõ. Nữ diễn viên phải học và tập hát để sao cho diễn các cảnh hát giống ca sĩ thật, hát nhép cũng phải có khẩu hình cho giống.   

 Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-5
Khác với tạo hình giản dị của nhân vật Thảo, Ngọc Huyền ngoài đời khác hẳn trên phim với phong cách bánh bèo, nữ tính. Vốn xuất thân là người mẫu ảnh nên các shoot hình của Ngọc Huyền luôn tạo ấn tượng. 

Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-6
    Qua 6 tập phim "Món Quà Của Cha" đã phát sóng, vai Thảo của Ngọc Huyền chưa tạo nhiều dấu ấn và chưa đủ sức vượt qua cái bóng quá lớn của Vân Vân trong "Thương Ngày Nắng Về"

Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-7
Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền chia sẻ hình chụp một bài viết nhận xét cô là hot girl ăn may được đóng phim, kèm chia sẻ khá dài. 
    

Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-8
Nữ diễn viên viết: "Thực ra mình không buồn chút nào! Bởi vì mình luôn nghĩ phải bình tĩnh đón nhận tất cả các thông tin đa chiều, từ các ý kiến góp ý của khán giả. Trong những ngày vừa qua, mình rất biết ơn mọi người đã quan tâm, theo dõi cũng như vai diễn Thảo trong 'Món Quà Của Cha'...

Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-9
...Những bình luận, nhận xét mang tính chất đóng góp, xây dựng mình luôn ghi nhận, từ đó rút ra kinh nghiệm, trau dồi từng ngày cho bản thân tốt lên. Và không có sự may mắn hay ăn may nào có kết quả nếu như bạn không cố gắng nỗ lực". 

Nhan sắc đời thực của con gái Võ Hoài Nam bị nhận xét đóng phim do ăn may-10
Trước nhận xét tiêu cực về mình, Ngọc Huyền vẫn nói lời cảm ơn khán giả đã góp ý và nói sẽ cố gắng để tiến bộ hơn. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-sac-doi-thuc-cua-ngoc-huyen-bi-nhan-xet-dong-phim-do-an-may-2171023.html?fbclid=IwAR058-OTkaxJkDr7dftHxC08yZiEkLUtMFWyyupPprSGmuSLL_rxUs430YM

Món Quà Của Cha NSƯT Võ Hoài Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao