Nhan sắc đời thực của những diễn viên đóng vai xấu xí

Nhiều mỹ nhân Hollywood không ngại giảm cân, làm xấu hình ảnh để hóa thân vào những nhân vật có ngoại hình và số phận đặc biệt.

Pepper là vai diễn thành công của Naomi Grossman. Cô đã hy sinh cạo đầu để đảm nhận vai có ngoại hình khác lạ trong "Horror Story". Diễn viên sinh năm 1975 đã thành công khi hóa thân thành nhân vật bị chứng đầu nhỏ. Sự tròn vai khiến khán giả lầm tưởng Pepper ngoài đời thực cũng "khó xem" như trên phim. Trên thực tế, Grossman là người có vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Năm 2005, Emma Thompson, nữ diễn viên từng 2 lần đoạt giải Oscar, được khán giả đánh giá cao khi tham gia phim "Nanny McPhee". Nhân vật bảo mẫu phù thủy của bà trông khá đáng sợ với hàng lông mày dính liền, chiếc răng khểnh kỳ lạ và đôi mắt luôn nhìn chằm chằm vào đối phương. Trên thực tế, diễn viên sinh năm 1959 vốn là bóng hồng nước Anh được nhiều khán giả ngưỡng mộ với ngoại hình sáng, nụ cười quyến rũ. Ảnh: Snakkle.

2sao.vn | Photobook

Vanessa Hudgens là thần tượng của thế hệ khán giả sinh sau năm 1990. Cô được yêu thích với hình ảnh ngọt ngào trong "High School Musical". Song, người đẹp đã có bước đột phá khi tham gia phim "Gimme Shelter", hóa thân thành kẻ lang thang, đầu bù tóc rối, tính cách hung hăng. Vai diễn là bước ngoặt trong sự nghiệp của Hudgens, giúp cô không bị rập khuôn vào các vai công chúa, tiểu thư như khi còn hợp tác với hãng Disney. Ảnh: Pinterest.

2sao.vn | Photobook

Để hóa thân thành nhân vật kinh điển Fantine trong bộ phim "Những người khốn khổ" (2012), Anne Hathaway đã hy sinh giảm 7 kg trong 3 tuần. Vai diễn này mang về cho ngôi sao sinh năm 1982 cơn mưa giải thưởng như Diễn viên phụ xuất sắc, Diễn viên của năm từ các lễ trao giải uy tín như Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng... Ảnh: Alamy.

2sao.vn | Photobook

Ngoài đời, Anne Hathaway vốn được mệnh danh là mỹ nhân Hollywood với ngoại hình kiều diễm. Không ít lần cô được đưa vào danh sách những ngôi sao đẹp nhất thế giới của People, Vogue... Ở tuổi 38, tuy gương mặt xuất hiện dấu hiệu tuổi tác, nhan sắc không còn như ở thời đỉnh cao, sao phim "Yêu nữ hàng hiệu" vẫn được công nhận là mỹ nhân. Xuất hiện trong "The Hustle" (2019), Hathaway vẫn giữ được sức hút của minh tinh hàng đầu. Ảnh: Getty, Pinterest.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện trong vai trò nữ chính của "GI Jane" (1997), Demi Moore gây bất ngờ với hình ảnh trung úy Jordan O’Neil đầu trọc, lem luốc. Tuy nhiên, bộ phim của ngôi sao sinh năm 1962 không được giới chuyên môn đánh giá cao. Cô đoạt giải Mâm xôi vàng hạng mục Diễn viên tệ nhất cho vai diễn này. Theo Telegraph, bước lùi về diễn xuất đã khiến cô đánh mất vị thế minh tinh hàng đầu thập niên 1990 ở Hollywood. Ảnh: Alamy.

2sao.vn | Photobook

Bỏ qua diễn xuất, sự hết mình khi hóa thân vào vai diễn của Demi Moore luôn được truyền thông đánh giá cao. Hiện tại, ở tuổi 58, minh tinh một thời vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, mái tóc óng mượt nhờ theo đuổi lối sống thuần chay, chăm tập luyện thể dục. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Vốn là mỹ nhân nổi tiếng nóng bỏng khi tham gia phim "The Mask", Cameron Diaz khiến khán giả bất ngờ khi nhận lời đóng vai chính trong bộ phim "Being John Malkovich". Theo Bright Side, ít khán giả nhận ra minh tinh nóng bỏng trong hình ảnh Lotte Schwartz đầu bù tóc rối. Bộ phim có sự tham gia của Diaz nhận được 8,13/10 điểm trên Rotten Tomatoes. "Being John Malkovich thành công do khán giả muốn thấy Cameron Diaz diễn xuất thế nào nếu không hóa thân vào vai diễn nóng bỏng", một bình luận trên Rotten Tomatoes. Ảnh: Shutterstock.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-doi-thuc-cua-nhung-dien-vien-dong-vai-xau-xi-post1130791.html?fbclid=IwAR0fBuYiYGNTHyboaDXfeTSQ0cXwJ1RwiUEEc2iHpx-_mterTO4AFdhuL1k

Vanessa Hudgens Anne Hathaway Cameron Diaz Hollywood