Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm

Hóa ra Dương Tử từng có cảnh quay thị tẩm khiến khán giả đỏ mặt ở bộ phim cổ trang "Long Châu truyền kỳ".

Dương Tử sinh năm 1992, là 1 trong những nữ diễn viên Hoa ngữ đắt giá nhất hiện nay. Dương Tử đóng phim từ nhỏ, từng được xem như "bản sao của Thư Sướng". Tuy nhiên, nhờ loạt phim truyền hình ăn khách là Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật, Dương Tử nổi lên nhanh chóng.

Dương Tử gắn liền với hình tượng ngọc nữ ngoan hiền, vui vẻ. Cô thường xuyên nhận dạng vai xinh đẹp, thông minh, tính cách lại còn lương thiện, dễ gây thiện cảm cho người đối diện.

Tuy nhiên, ít ai biết là trước khi nổi lên với Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật, Dương Tử từng không ít lần làm khán giả đỏ mặt với loạt cảnh ôm hôn, thị tẩm thân mật cùng bạn diễn Tần Tuấn Kiệt. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên đóng cảnh nóng mắt của Dương Tử chính là Long Châu truyền kỳ.

Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-1
Dương Tử trong "Long Châu truyền kỳ".

Long Châu truyền kỳ do Chu Thiếu Kiệt và Châu Viễn Châu làm đạo diễn. Phim bắt đầu phát sóng ở Trung Quốc trên kênh Bắc Kinh TV và An Huy TV vào ngày 5/2017. Thời điểm này, Dương Tử chưa có vị trí Tiểu Hoa Đán như hiện tại.

Long Châu Truyền Kỳ chủ yếu xoay quanh chuyện tình giữa vua Khang Hy (Tần Tuấn Kiệt) và Chu Dịch Hoan (Dương Tử) – công chúa cuối cùng của triều Minh. Chu Dịch Hoan lớn lên trong Minh Châu cốc. Hàng ngày, nàng ta cùng với Chu Từ Huyên, Tuyết Khuynh Thành, Diệp Mặc Âm và Phàn Thiến Ảnh rèn luyện võ nghệ. Sau khi trưởng thành, Dịch Hoan rời Minh Châu cốc, theo lệnh sư phụ tiếp cận Khang Hy để chờ cơ hội báo thù nước nợ nhà.

Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-2

Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-3
Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt.

Tuy nhiên, sau khi cùng nhau trải qua nhiều biến cố, Dịch Hoan và hoàng đế Khang Hy lại rơi vào lưới tình. Dịch Hoan từ bỏ nhiệm vụ báo thù, cùng Khang Hy hẹn ước đời này kiếp này không bao giờ phản bội lẫn nhau.

Trong phim Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt có khá nhiều cảnh ôm hôn nóng mắt. Thậm chí, Dương Tử còn cởi áo, chỉ quấn quanh người 1 chiếc khăn tắm màu đỏ để thực hiện phân đoạn được Khang Hy thị tẩm.

Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-4
Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-5
Dương Tử cởi áo khoe cơ thể trong phim.

Đầu tiên, các thái giám đến phòng tắm của Dịch Hoan để yêu cầu được kiểm tra cơ thể cô xem da dẻ có mịn màng, mướt mát, đủ tiêu chuẩn phục vụ hoàng đế hay không. Vì sợ đám thái giám nhìn thấy cơ thể mình, Dịch Hoan đã dùng khinh công để đứng trên mặt nước. Sau đó, cô dùng chiếc khăn đỏ quấn quanh cơ thể trong sự kinh ngạc của đám cung nữ, thái giám đứng xung quanh.

Khi được đưa vào phòng của hoàng đế, Dịch Hoan liên tục tránh né việc thị tẩm. Trong khi hoàng đế lao vào đòi "lâm hạnh" cô thì Dịch Hoan lại bỏ chạy. Thậm chí, hoàng đế Khang Hy còn toan cưỡng bức Dịch Hoan.

Nhờ có võ công, Dịch Hoan mới thoát khỏi vòng tay của hoàng đế. Nhưng vì Dịch Hoan chỉ khoác mỗi chiếc khăn tắm, lại còn có thêm hiệu ứng hình ảnh - âm thanh từ ekip sản xuất Long Châu truyền kỳ nên khán giả xem đoạn thị tẩm này mới cảm thấy đỏ mặt.

Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-6
Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-7
Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-8
Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-9
Dương Tử và cảnh nóng đầu đời gây sốc: Được vua thị tẩm, kiểm tra cơ thể đầy nhạy cảm-10
Cảnh thị tẩm vật lộn trên giường nhạy cảm của Tần Tuấn Kiệt - Dương Tử.

Sau phần vật lộn trên giường đầy nóng bỏng, Dịch Hoan - Khang Hy quyết định uống rượu nói chuyện với nhau. Trước khi bước vào thời khắc quan trọng, nhân vật Dịch Hoan của Dương Tử còn gây đỏ mặt khi nói lời nhạy cảm như: "Tên hoàng đế háo sắc này muốn ăn mình à, không có cửa đâu". Sau đó, cô chuốc cho hoàng đế say để trốn tránh việc thị tẩm.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong bộ phim này, Dịch Hoan - Dương Tử và Khang Hy - Tần Tuấn Kiệt còn có cảnh hôn môi dưới nước. Nhân vật của Tần Tuấn Kiệt lao vào ôm hôn Dương Tử bất chấp cô cố gắng đẩy ra. Sau đó, 2 người bước vào hồ nước và ôm hôn nhau cực kỳ ướt át.

Do giới hạn của phim truyền hình, những cảnh nóng mắt của Dương Tử đã được cắt gọt để không tạo cảm giác phản cảm. Tuy nhiên, nhiều người khi xem lại bộ phim này đã bất ngờ vì không thể tin Dương Tử lại chịu khoe da thịt và hy sinh vì vai diễn đến thế.

Đáng nói hơn, sau Long Châu truyền kỳ, Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt đã chính thức công khai hẹn hò. Vì đóng cảnh tình cảm quá ăn ý, 2 người thực sự nảy sinh phim giả tình thật. Trong thời điểm còn yêu nhau, Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt nhận được khá nhiều lời chúc phúc. Không ít khán giả đánh giá rằng 2 người khá đẹp đôi dù xét về mặt nổi tiếng, Tần Tuấn Kiệt không thể bằng Dương Tử.

Dẫu vậy, sau 2 năm gây bão với cảnh nóng trong Long Châu truyền kỳ và công khai hẹn hò, Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt đã tuyên bố chia tay trong hòa bình. Đúng lúc này, Tần Tuấn Kiệt lại bị cho là phản bội Dương Tử vì để lộ ảnh uống chung 1 chén canh khá thân thiết với bạn diễn Trương Tuyết Nghênh ở dự án Bong bóng mùa hè. Thời điểm đó, Trương Tuyết Nghênh cũng bị lôi vào cuộc, fan Dương Tử trách móc Trương Tuyết Nghênh khá nhiều với lý do chính nữ diễn viên 9X là "tiểu tam" xen vào mối quan hệ của Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt.

Chẳng biết thực hư nội tình chia tay thế nào, chỉ biết rằng đến thời điểm hiện tại, cả Dương Tử lẫn Tần Tuấn Kiệt đều chưa công khai người yêu mới.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-tu-va-canh-nong-dau-doi-gay-soc-duoc-vua-thi-tam-kiem-tra-co-the-day-nhay-cam-het-phim-thi-yeu-luon-ban-dien-162201209215539407.htm

Dương Tử

Tin tức mới nhất