Nhan sắc Hậu Hoàng thay đổi khó nhận, đến bản thân cũng giật mình

"Nữ hoàng nhạc chế" cũng đu trend biến hình, nhan sắc lạ lùng khiến người xem đều ngơ ngác.

YouTuber Hậu Hoàng, tên thật Hoàng Thúy Hậu, sinh năm 1995 được biết đến là nhà sáng tạo nội dung nổi bật với những video hài hước, chế lời từ các bài hát nổi tiếng. Cô nàng còn được khán giả gọi bằng danh xưng "nữ hoàng nhạc chế".

photo-1719978004658
Hậu Hoàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ khiến cô bừng sáng.

Thời điểm vài năm trước, nhan sắc của Hậu Hoàng gắn liền với phong cách nhí nhảnh, trang phục màu sắc nổi bật, họa tiết đáng yêu.

Cộng đồng mạng nhận xét gu ăn mặc của cô nổi bật nhưng có phần trẻ con, không phù hợp với lứa tuổi. Thế nhưng gần đây, dân tình được thấy sự chuyển biến mạnh mẽ.

Nhan sắc Hậu Hoàng thay đổi khó nhận, đến bản thân cũng phải giật mình!- Ảnh 2.
Hậu Hoàng gây chú ý khi quyết định chuyển hướng sang hình ảnh nữ tính, trưởng thành.

Nữ YouTuber thử kết hợp bikini với áo sơ mi dáng rộng, khoe dáng khi đi biển mà không quá gợi cảm. Cô nàng vẫn cho rằng, đối tượng khán giả của mình chủ yếu là học sinh nên khá hạn chế đăng tải hình ảnh quyến rũ lên trang cá nhân.

Hậu Hoàng giờ đây cũng chăm diện váy đầm đơn giản, màu sắc trung tính, tôn lên màu da trắng sáng. Sở hữu thân hình mảnh mai, cô nàng tự tin thử thiết kế dây gợi cảm, cắt xẻ táo bạo, khoe vai thon và lưng nuột nà.

Nhiều khán giả mong rằng, cô nàng sẽ tiếp tục tận dụng được lợi thế này mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Nhan sắc Hậu Hoàng thay đổi khó nhận, đến bản thân cũng phải giật mình!- Ảnh 3.

Gần đây, Hậu Hoàng còn đu trend biến hình thành bạn gái mèo Tom gợi cảm. Cô nàng nhận về nhiều phản ứng tích cực khi xuất hiện đầy mới lạ với phong cách thời trang ấn tượng.

Đa số đều ngỡ ngàng trước diện mạo của Thánh nhạc chế. Riêng nữ chính cũng phải thừa nhận: "Tôi còn không nhận ra chính mình nữa chứ đừng nói là các bạn".

Nhan sắc Hậu Hoàng thay đổi khó nhận, đến bản thân cũng phải giật mình!- Ảnh 4.Nhan sắc Hậu Hoàng thay đổi khó nhận, đến bản thân cũng phải giật mình!- Ảnh 5.Nhan sắc Hậu Hoàng thay đổi khó nhận, đến bản thân cũng phải giật mình!- Ảnh 6.Nhan sắc Hậu Hoàng thay đổi khó nhận, đến bản thân cũng phải giật mình!- Ảnh 7.

Dù không còn ra sản phẩm đều đặn như thời gian trước song những bài đăng như thế này đã giúp cô ghi dấu ấn đáng kể với người theo dõi.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-hau-hoang-thay-oi-kho-nhan-en-ban-than-cung-phai-giat-minh-a441115.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3boORmp-4XIdQFLvQObWMLuZ-DYh76NO4XMT2vSPcM4Buxm8mDdUAzUlM_aem_sMX6hSb_SnDco-0Xv5tSzA

Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất