4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc

Nếu Hồ Ngọc Hà, Sara Lưu có vẻ nhuận sắc hơn khi mang thai đôi, Đặng Thu Thảo lại để lộ vết rạn, môi thâm ở những tháng cuối thai kỳ.

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-1
Tròn 1 năm ngày cưới, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu xác nhận đang mang song thai. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, sau Tết, việc dịch bệnh kéo dài khiến công việc ngưng trệ. Nhận thấy đây là thời điểm tốt để sinh con, Dương Khắc Linh và Sara Lưu lập tức quyết định. "Điều may mắn và hạnh phúc hơn cả là mọi thứ diễn ra đúng như mong đợi. Không chỉ một mà tới hai em bé cùng đến, khiến vợ chồng tôi ngập tràn hạnh phúc", Sara Lưu chia sẻ trên Ngoisao.net

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-2
Mang song thai, Sara Lưu may mắn không bị nghén. Cô ăn ngon, ngủ tốt và tăng 4kg trong 4 tháng. Nữ ca sĩ thường đi ngủ trước 23h, cũng như ăn uống khoa học để mẹ khỏe con khỏe. 

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-3
Dù có phần bầu bĩnh hơn trước nhưng bà xã Dương Khắc Linh vẫn nhận được lời khen ngợi về nhan sắc. Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, những đường nét trên gương mặt của Sara Lưu vẫn chưa bị phá nhiều dù vòng 2 ngày càng nhô cao thấy rõ.

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-4
Cuối năm 2019, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bất ngờ tiết lộ đang mang song thai với ông xã doanh nhân. "Andy và Tony sẽ là tên mẹ đặt ở nhà cho 2 con chuột của mẹ. Đã đi nửa hành trình rồi, 3 mẹ con cùng cố gắng đủ tháng đủ ngày Andy - Tony ra chơi với mẹ và ba nha", Thu Thảo háo hức chờ đợi.

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-5
Cũng như nhiều bà bầu khác, việc mang thai đôi khiến ngoại hình nàng hậu thay đổi rõ rệt. Từ khi bầu bí, Thu Thảo ăn uống tốt hơn nên cân nặng tăng khá nhiều. Chưa kể, phần bụng của Đặng Thu Thảo cũng to hơn những người mang thai đơn.

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-6
Mang thai đôi, tăng cân nhiều khiến Đặng Thu Thảo bị rạn bụng. Thay vì giấu nhẹm, người đẹp vẫn thoải mái khoe nhược điểm. Được biết, vết rạn quá nhiều nên hiện tại hoa hậu mặc kệ, không thoa kem chống rạn nữa. Bên cạnh vết rạn bụng, mỹ nhân họ Đặng còn rạn đùi, sạm da, thâm môi... Tuy nhiên, cô chấp nhận đánh đổi, chỉ cần con khỏe mạnh. 

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-7
Nếu như nhiều mỹ nhân Việt vui mừng thông báo bầu bí, Hồ Ngọc Hà lại không có bất cứ phát ngôn nào về thông tin mang song thai. Tuy nhiên, theo nguồn tin tiết lộ, giọng ca "Gửi người yêu cũ" đang ở tháng thứ ba của thai kỳ. Đôi lúc cô ốm nghén và hơi mệt mỏi nhưng sức khỏe ổn định. 

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-8
Vốn yêu thích trang phục bó sát khoe đường cong nuột nà, nhưng thời gian gần đây người đẹp họ Hồ thường xuyên làm bạn với những thiết kế dáng rộng. Cô được nhận xét không có gì thay đổi dù sắp bước sang tam cá nguyệt thứ hai. Thậm chí nhiều người cho rằng, "nữ hoàng giải trí" xinh đẹp, rạng rỡ hơn dù đang trải qua thời kỳ ốm nghén.

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-9
"Nữ hoàng giải trí" vẫn giữ được thân hình thon gọn.

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-10
Mang thai đôi, bà xã Khắc Việt - Thảo Bebe bị ốm nghén và tụt 4kg trong tam cá nguyệt đầu tiên. Dù vậy, qua những hình ảnh chia sẻ, có thể thấy da mặt của Thảo Bebe vẫn khá hồng hào, tươi tắn.

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-11
Mang thai đôi nhưng thân hình của bà xã Khắc Việt vẫn khá nuột nà. Thậm chí nhan sắc của nữ DJ còn được nhận xét mặn mà, quyến rũ hơn.

4 mỹ nhân Việt đang mang song thai: Người hao cân, người xuống sắc-12
Đang mang thai nhưng Thảo Bebe vẫn thoải mái diện đồ bó sát.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-ho-ngoc-ha-va-nhung-my-nhan-viet-mang-song-thai-n-224348.html

Thảo Bebe Sara Lưu Đặng Thu Thảo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất