Nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH

Khoác lên mình bộ đồng phục thể dục trường Bách Khoa, Trần Thị Linh khiến nhiều trái tim xao xuyến bởi vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của mình.



Nhắc đến trường Bách Khoa, nhiều người nghĩ ngay đến một ngôi trường có sự chênh lệch cao về giới tính, nam nhiều hơn nữ do đặc thù các môn học tự nhiên nhiều hơn xã hội. "Con gái Bách Khoa đã ít lại còn hơi menly", đó là nhận xét của một số người khi có dịp bước vào ngôi trường này.

Nhưng nếu tin 100% vào cái nhìn phiến diện ấy, thì chắc chắn bạn đã bỏ qua cơ hội được ngắm những bông hoa thật sự của ngôi trường "học giỏi" này. Con gái Bách Khoa ngày càng xinh xắn và đáng yêu đấy nhé!

Những ngày qua, người dùng mạng xã hội đã tìm được một ứng cử viên sáng giá chứng minh nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của con gái trường Bách Khoa.

Hình ảnh của Nguyễn Thị Linh (sinh năm 1996, quê Thanh Hóa), sinh viên năm 3 ngành ngành Kỹ thuật Sinh học, trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, đang được bạn trẻ liên tục truyền tay nhau trên nhiều diễn đàn của sinh viên trường.
 

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 1.
Nhan sắc nổi bật của nữ sinh trường Bách Khoa gây chú ý trên các diễn đàn mạng.

 

Những bức ảnh trên được chụp trong thời gian Linh tham dự cuộc thi Miss Bách Khoa, diễn ra tháng 3 vừa rồi. Trong cuộc thi nhan sắc ấy, cô bạn giành giải Á khôi 2. Nhiều ý kiến nhận xét cô sinh viên Bách Khoa có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Kỳ Duyên, thậm chí có phần sắc sảo hơn.

9X sở hữu sóng mũi cao, thẳng tắp, đôi mắt đen sáng bừng và khóe miệng cười cực duyên. Nhiều nam sinh Bách Khoa đã chen nhau "bắn tim" dưới những bức ảnh của "bông hoa" lớp Kỹ thuật sinh học này.
 

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 2.
Linh nổi bật trong những bức ảnh tập thể.

 

Sau loạt ảnh tạo được cơn sốt và giành giải Á khôi 2 của cuộc thi miss, Linh thường xuyên nhận được lời đề nghị kết bạn từ người lạ trên Facebook.

Cuộc sống cá nhân có chút đảo lộn khi có nhiều người không quen biết vào trang cá nhân của Linh để "đào mộ" những tấm ảnh của cô nàng chụp từ thời cấp 3 để nhận xét nhan sắc. 9X cảm thấy sốc và khá khó chịu vì sự nổi tiếng bất đắc dĩ này.

Cùng ngắm những hình ảnh cực xinh của nữ sinh Bách Khoa trong bộ đồng phục trường, đang gây sốt mạng nhé!

 

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 3.
Linh giành giải Á khôi 2 cuộc thi Miss Bách Khoa Hà Nội năm 2017.


Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 4.
Những hình ảnh dự thi của cô bạn khiến nhiều người trầm trồ.

 

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 5.
9X sở hữu gương mặt thanh thoát, sóng mũi cao cực Tây.

 

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 6.Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 7.

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 8.

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 9.Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 10.
Cô nữ sinh tỏa sáng trong bộ đồng phục trường

 

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 11.

Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nữ sinh Bách Khoa đang gây sốt MXH - Ảnh 12.
Đây là mặt mộc của hot girl Bách Khoa. Rất xinh phải không?

 


Theo Trí Thức Trẻ


quizz Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao