Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong

Thái Thiếu Phân là một trong những mỹ nhân hàng đầu xứ Cảng thơm. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào cùng đôi mắt biết nói.

Mới đây, loạt ảnh thời xuân sắc của Thái Thiếu Phân bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội. Những hình ảnh nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc dài buông xõa được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì quá xinh đẹp.

Thái Thiếu Phân từng tham gia những cuộc thi nhan sắc từ năm 15 tuổi để trả nợ cho mẹ. Vẻ ngoài ngọt ngào của cô nhanh chóng nổi tiếng và là hình mẫu lý tưởng của hàng ngàn thanh thiếu niên xứ Cảng thơm thời điểm đó.

Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-1
Vẻ đẹp không góc chết của Thái Thiếu Phân ngày trẻ

Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-2Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-3Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-4Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-5Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-6

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong và trở thành diễn viên độc quyền của hãng TVB.

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự nỗ lực không biết mệt mỏi, Thái Thiếu Phân đã đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của TVB, qua bộ phim Bí mật của trái tim vào năm 1998. 

Sau này, cô tiếp tục ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm như Thử thách nghiệt ngã, Đường đua ác liệt, Thâm cung nội chiến II, Hậu cung Chân Hoàn truyện...

Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-7

Trái ngược với sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng tư của Thái Thiếu Phân lại ngập chìm trong đau khổ khi có người mẹ đam mê cờ bạc, nợ nần chồng chất. Ở tuổi 20, nữ diễn viên phải làm đủ mọi việc để có thể trả nợ cho mẹ.

Á hậu Hong Kong thậm chí phải "bán thân" cho tỷ phú Lưu Loan Hùng, người hơn cô tới 20 tuổi để mong trả hết nợ. Sau nhiều áp lực, Thái Thiếu Phân quyết định mở họp báo, tiết lộ toàn bộ sự thật và tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con.

Năm 2008, cô tổ chức hôn lễ giản dị, riêng tư cùng nam diễn viên Trương Tấn. Gần 12 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ gìn được hạnh phúc như những ngày đầu.

Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-8

Cuối năm 2019, Thái Thiếu Phân sinh con thứ 3 cho chồng ở tuổi 46. Được biết vì mẹ chồng mong mỏi có cháu trai nối dõi nên người đẹp đã mạo hiểm mang bầu ở tuổi U50. 

Vì lớn tuổi và từng bị sảy thai, nữ diễn viên tạm dừng mọi công việc để tập trung bồi bổ, chăm sóc thai nhi. May mắn cô đã vượt cạn thành công, cả mẹ cả con đều khỏe mạnh. 

Dù không còn đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Thái Thiếu Phân vẫn là gương mặt được nhiều thương hiệu yêu mến, thỉnh thoảng vẫn tham gia các sự kiện để gặp gỡ người hâm mộ. 

Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-9
Nữ diễn viên sau khi hạ sinh con trai ở tuổi 46

Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-10Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-11Nhan sắc khuynh thành một thời của Á hậu đẹp nhất Hong Kong-12

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-khuynh-thanh-mot-thoi-cua-thai-thieu-phan-n-238316.html

Trương Tấn thái thiếu phân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao