Nhan sắc mộc mạc của Tiên Nguyễn khi không son phấn

Thường xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh và lối trang điểm đậm, hình ảnh Tiên Nguyễn mặc đồ tập đơn giản khiến nhiều người lạ lẫm.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Tiên Nguyễn - con gái rượu của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thuỷ Tiên được nhiều người gọi là "đệ nhất rich kid". Cô nàng sở hữu cuộc sống sang chảnh với hàng hiệu, siêu xe, những chuyến du lịch xa hoa và ảnh check-in xịn xò. 

Bên cạnh đó, Tiên Nguyễn còn gây ấn tượng với style da nâu Âu Mỹ khoẻ khoắn, lối trang điểm đậm và thần thái ngút ngàn. Vì vậy mà mỗi bức hình nàng rich kid đăng lên mạng đều khiến dân tình thả tim không ngớt.

Nhan sắc mộc mạc của Tiên Nguyễn khi không son phấn-1
Tiên Nguyễn

Tuy nhiên mới đây, netizen khá bất ngờ trước một Tiên Nguyễn hoàn toàn lạ lẫm. Cụ thể trong story tập tành cuối tuần, ái nữ nhà họ Nguyễn mặc đồ tập cực kì bình thường, buộc tóc đơn giản và gương mặt mộc mạc không hề mang 7749 lớp trang điểm thường thấy.

Không những thế, Tiên Nguyễn còn cười rạng rỡ, khác xa những bức hình sang chảnh, lộng lẫy trên feed của cô nàng. Hóa ra "đệ nhất rich kid" khi phải đổ mồ hôi ở phòng tập thì cũng bình thường như bất cứ cô gái nào.

Nhan sắc mộc mạc của Tiên Nguyễn khi không son phấn-2
Kèm theo khoảnh khắc đặc biệt, Tiên Nguyễn viết: "Sweat off the weekend" (Tạm dịch: Đổ mồ hôi ngày cuối tuần)

Nhan sắc mộc mạc của Tiên Nguyễn khi không son phấn-3
So với những khoảnh khắc trên Instagram, trông Tiên Nguyễn hoàn toàn khác biệt

Được biết thời gian gần đây Tiên Nguyễn đang theo đuổi bộ môn yoga bay. Thỉnh thoảng cô nàng vẫn up story chia sẻ chuyện tập tành trên trang cá nhân. 

Nhan sắc mộc mạc của Tiên Nguyễn khi không son phấn-4
Tiên Nguyễn ở phòng tập yoga bay

Nhan sắc mộc mạc của Tiên Nguyễn khi không son phấn-5
Những bức hình sang chảnh ngút ngàn của Tiên Nguyễn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-moc-mac-cua-ai-nu-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-so-voi-luc-len-do-chat-chem-khac-that-su-162211904091207776.htm

Tiên Nguyễn mặt mộc

Tin tức mới nhất