Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90

Những mỹ nhân một thời từng được xem là báu vật nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc đã thay đổi ra sao theo thời gian?

Làn sóng giải trí Hàn Quốc bắt đầu tấn công ra thị trường nước ngoài vào những năm 90 của thế kỷ trước. Đây là giai đoạn mà làng giải trí xứ sở Kim Chi sản sinh ra nhiều mỹ nhân đẹp xuất chúng, được xem là niềm tự hào của nhan sắc nước này. Tuy nhiên, vẻ đẹp của nhiều người trong số họ đã bị bào mòn bởi thời gian.

Shim Eun Ha


Shim Eun Ha được biết đến rộng khắp sau thành công của bộ phim "Cú nhảy cuối cùng" vào năm 1994. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp thanh khiết cùng nụ cười ngọt ngảo có khả năng làm xiêu lòng bất cứ người con trai nào. Thành công từ mảng phim truyền hình đã mở đường cho Shim Eun Ha tấn công vào lĩnh vực điện ảnh. Sau thành công của loạt phim "Giáng sinh tháng 8", "Bảo tàng tình yêu", Shim Eun Ha đã tạo được dấu ấn sâu đậm không thể nào phai trong lòng khán giả.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 1.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 2.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 3.
Shim Eun Ha là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Hàn Quốc
vào những năm 90 của thế kỷ trước


Kể từ năm 2000, Shim Eun Ha không nhận thêm bất cứ dự án phim nào và dần biến mất khỏi làng giải trí. Năm 2005, người đẹp bất ngờ tuyên bố kết hôn với giáo sư từ một trường đại học và sẽ không trở lại làng giải trí, khiến dư luận lúc đó không khỏi ngỡ ngàng. Lần cuối cùng Shim Eun Ha xuất hiện trước truyền thông là vào cuối năm 2014, trong một sự kiện mà nữ diễn viên sánh đôi bên chồng. Dù khi đó đã bước qua tuổi 42, nhưng Shim Eun Ha vẫn vô cùng trẻ trung, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 4.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 5.
Nhan sắc trẻ trung của Shim Eun Ha ở tuổi 42

Go Hyun Jung


Go Hyun Jung xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và cô từng được mệnh danh là Á hậu có nụ cười đẹp nhất lịch sử cuộc thi này. Sau thành công của hai bộ phim truyền hình "Lòng mẹ biển cả" và "Đồng hồ cát", nữ diễn viên mới "nổi đình nổi đám".

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 6.
Go Hyun Jung trong phim "Đồng hồ cát"


Năm 1995, Go Hyun Jung tuyên bố kết hôn với cháu trai chủ tịch tập đoàn Samsung và rút lui khỏi làng giải trí. Trong thời gian chung sống, hai vợ chồng họ có với nhau 2 đứa con. Go Hyun Jung chính thức ly hôn chồng vào năm 2003. Theo phán quyết của Tòa án, nữ diễn viên mất toàn quyền nuôi con.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 7.
Go Hyun Jung trong đám cưới được tổ chức hồi năm 1995


Năm 2005, Go Hyun Jung mới chính thức trở lại nhưng phải mất vài năm, người đẹp mới lấy lại vị thế vốn có của mình. Hồi tháng 10/2014, Go Hyun Jung khiến người hâm mộ hoảng hốt khi xuất hiện với ngoại hình béo ú. Tuy nhiên, trong một sự kiện hồi tháng 12/2015, nữ diễn viên đã trông thon thả và xinh đẹp hơn so với thời điểm hơn 1 năm về trước.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 8.
Ngoại hình béo ú của Go Hyun Jung hồi năm 2014

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 9.
Trong một sự kiện hồi cuối năm 2015, nữ diễn viên đã giảm cân trông thấy
và quyến rũ hơn hẳn so với thời điểm hơn 1 năm trước đó


Lee Seung Yeon

Trong những năm 90 của thế kỷ trước, Lee Seung Yeon là một trong những mỹ nhân được báo chí nhắc tới nhiều nhất. Nhan sắc của nữ diễn viên không chỉ được người Hàn coi trọng mà còn được quốc tế đánh giá rất cao. Bằng chứng là cô từng lọt vào Top 10 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1993. Sau thành công của một loạt tác phẩm truyền hình như "Áo cưới", "Mối tình đầu", "Đồng hồ cát", Lee Seung Yeon đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 10.
Vẻ đẹp của Lee Seung Yeon trong thập niên 90 được tung hô hết lời


Sự nghiệp của nữ diễn viên chững lại kể từ năm 1998 sau khi cô bị phát hiện sở hữu bằng lái xe bất hợp pháp. Năm 2004, Lee Seung Yeon thực hiện một bộ ảnh kèm video có nội dung gây sốc. Cụ thể, người đẹp đã hóa thân thành một phụ nữ Hàn Quốc trong Thế chiến II bị những người lính Nhật biến thành nô lệ tình dục. Ngay lập tức, bộ ảnh đã nhận được sự phản đối từ công chúng. Vào tháng 11/2013, Lee Seung Yeon bị tuyên án 8 tháng tù vì sử dụng chất propofol trái phép nhưng được hoãn thi hành án 2 năm. Trong lần xuất hiện vào hồi tháng 8 năm ngoái, Lee Seung Yeon tươi cười rạng rỡ trước ống kính. Có thể nói, nhan sắc giờ đây của cô đã không còn được như xưa.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 11.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 12.
Những hình ảnh của Lee Seung Yeon hồi tháng 8 năm ngoái

Kim Nam Joo

Kim Nam Joo sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và một đôi mắt hút hồn. Cô nổi tiếng rộng khắp vào những năm 90 của thế kỷ trước nhờ các bộ phim như "Người mẫu", "Ông trùm"… Người đẹp được xem là "Nữ hoàng quảng cáo" của Hàn Quốc trong giai đoạn này.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 13.
Nhan sắc nổi bật của Kim Nam Joo thưở mới vào nghề


Năm 2000, việc Kim Nam Joo đi phẫu thuật thẩm mỹ bị bại lộ. Sự nghiệp người đẹp bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ sự cố này. Cô rút lui khỏi làng giải trí trong một thời gian khá lâu. Năm 2005, nữ diễn viên kết hôn với Kim Seung Woo sau 2 năm, Kim Nam Joo mới chính thức trở lại làng giải trí. Những dự án phim truyền hình sau đó của cô đều rất thành công, giúp nữ diễn viên dần lấy lại vị thế của mình.

Trong vài năm trở lại đây, Kim Nam Joo thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt sưng phồng, thiếu tự nhiên, được cho là hậu quả của việc nữ diễn viên đã phẫu thuật không ngừng nghỉ trong quá khứ. Gần đây nhất, trong một sự kiện hồi tháng 1 năm nay, Kim Nam Joo khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc một thời của cô.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 14.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 15.
Những hình ảnh mới nhất của Kim Nam Joo gây thất vọng cho nhiều người

Kim Hee Sun

Vào những năm 90 của thế kỷ trước, Kim Hee Sun không chỉ được công nhận là nhan sắc hàng đầu xứ Hàn mà cô còn có một sự nghiệp khiến bất kỳ nữ diễn viên nào cũng phải ghen tị. Sau thành công của một loạt bộ phim như "Áo cưới", "Hoa hướng dương", "Anh chàng đáng yêu", "Tình cờ", Kim Hee Sun đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 16.
Vẻ đẹp mê hoặc lòng người của Kim Hee Sun trong bộ phim "Tình cờ"


Sự nghiệp của người đẹp có dấu hiệu chững lại kể từ năm 2003. Sau khi kết hôn vào năm 2007, nữ diễn viên rút lui khỏi làng giải trí trong một thời gian dài. Kim Hee Sun chính thức đóng phim trở lại từ năm 2011 và gặt hái được không ít thành công.

Trong suốt hơn một năm trở lại đây, Kim Hee Sun liên tục xuất hiện trước truyền thông với nhan sắc lên xuống thất thường. Trong phần lớn sự kiện, khuôn mặt cô trông bị lệch, có dấu hiệu cứng đờ, được cho là hậu quả của việc "dao kéo". Nhưng trong một sự kiện hồi cuối năm ngoái, nữ diễn viên sinh năm 1977 lại khiến khán giả phải ngây ngất trước nhan sắc trẻ đẹp của mình.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 17.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 18.
Trong 2 sự kiện hồi tháng 10/2014 và tháng 3/2015, Kim Hee Sun
 gây thất vọng với khuôn mặt lệch, cứng đờ như tượng sáp

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 19.
Nhưng trong một sự kiện hồi cuối năm ngoái, nữ diễn viên lại tỏa sáng với vẻ trẻ trung


Lee Young Ae

Trong thập niên 90, Lee Young Ae nổi tiếng xa gần với vẻ đẹp tinh khôi, thoát tục. "Anh em nhà bác sĩ" với sự tham gia của nữ diễn viên được xem là một trong những bộ phim mở đường cho làn sóng Hàn tại thị trường châu Á. Người đẹp tạm ngưng đóng phim từ năm 2005 và bí mật kết hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn vào năm 2009. Vào năm 2011, Lee Young Ae hạ sinh cặp sinh đôi một trai, một gái.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 20.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 21.
Lee Young Ae ngày ấy là mỹ nhân "vạn người mê"

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 22.
Lee Young Ae trong phim "Anh em nhà bác sĩ"


Nữ diễn viên trở lại lảng phim ảnh cách đây không lâu qua dự án phim hợp tác cùng nam tài tử Song Seung Hun. Trong những sự kiện gần đây, Lee Young Ae luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ đẹp, thách thức thời gian của mình. Nữ diễn viên được công nhận là một trong những "tượng đài" nhan sắc không tuổi của xứ sở Kim Chi.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 23.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 24.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 25.
Những hình ảnh cách đây không lâu của Lee Young Ae

Song Yoon Ah

Trong thập niên 90, Song Yoon Ah được biết đến rộng khắp qua các bộ phim truyền hình ăn khách như "Anh chàng đáng yêu", "Ông trùm",… Ở những năm 2000, nữ diễn viên tiếp tục duy trì độ nổi tiếng của mình qua nhiều tác phẩm khác như "Người quản lý khách sạn", "Chị gái tôi"… Năm 2009, Song Yoon Ah làm đám cưới với nam diễn viên Sol Kyung Gu. Năm 2010, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng và tạm ngưng việc đóng phim.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 26.
Người đẹp "nổi đình nổi đám" nhờ các phim như "Anh chàng đáng yêu", "Ông trùm"…

Song Yoon Ah chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2014. Hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1973 trong một sự kiện gần đây cho thấy cô vẫn trẻ trung không thua kém những mỹ nhân ở độ tuổi 30 dù làn da đã lão hóa trông thấy.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 27.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 28.
Song Yoon Ah xuất hiện trẻ trung trong một sự kiện hồi cuối năm ngoái

Eugene

Eugene là thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S. Nhóm của cô nhanh chóng gặt hái được những thành công vang dội ngay sau khi ra mắt. Bản thân Eugene cũng được xem là nữ thần sắc đẹp số một của làng nhạc Kpop trong thập niên 90.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 29.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 30.
 Eugene được công nhận là nữ thần sắc đẹp số 1 Kpop trong thập niên 90

Sau khi S.E.S tan rã vào năm 2002, Eugene đã phát hành 2 album ca nhạc. Sau thất bại về mặt doanh số của album thứ 2 vào năm 2004, người đẹp không phát hành thêm bất kỳ album nào khác. Thay vào đó, cô tập trung dồn toàn lực cho lĩnh vực phim ảnh và gặt hái được không ít thành công. Eugene kết hôn với nam diễn viên Ki Tae Young vào năm 2011 và hạ sinh con đầu lòng vào tháng 4 năm ngoái. Lần cuối cùng cô xuất hiện trước công chúng là trong một sự kiện hồi tháng 8 năm ngoái. Ở độ tuổi 34, Eugene khiến nhiều cô gái trong độ tuổi 20 phải ghen tị bởi nhan sắc ngọt ngào pha lẫn vẻ đáng yêu của người đẹp.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 31.
Eugene trẻ đẹp ngỡ ngàng trong một sự kiện hồi tháng 8 năm ngoái

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất thập niên 90 - Ảnh 32.
Hình ảnh "tự sướng" của Eugene mới được tung lên mạng xã hội khiến nhiều người
hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc như sinh viên, học sinh của
 nữ diễn viên khi mặc đồng phục.


Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao