Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên nhí thủ vai chính trong phim 'Vợ ba'

Nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất của Trà My - nữ diễn viên đóng chính trong phim "Vợ ba" đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Từ ngày công chiếu 17/5 đến nay, bộ phim Vợ ba của đạo diễn Nguyễn Phương Anh liên tục vấp phải những bình luận phản đối trái chiều từ phía khán giả. Nguyên nhân là do nhân vật nữ chính của Nguyễn Phương Trà My khi tham gia bộ phim mới 13 tuổi.

Trong khi đó, Vợ ba là một tác phẩm gán mác 18+, và Trà My phải diễn rất nhiều cảnh nóng “nghệ thuật” trong phim khi mới học lớp 6.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên nhí thủ vai chính trong phim Vợ ba-1
Nguyễn Phương Trà My trên poster "Vợ ba".

Trước những ồn ào này, mới đây, phía NSX đã chủ động ngừng chiếu bộ phim, để đảm bảo an toàn cho diễn viên Nguyễn Phương Trà My cũng như là gia đình của bé. Trên mạng xã hội, rất đông những người trong nghề, những khán giả yêu nghệ thuật và bạn bè, người thân… đã lên tiếng ủng hộ bộ phim, đồng thời dành những lời cảm thông sâu sắc nhất đến ekip.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên nhí thủ vai chính trong phim Vợ ba-2
Một cảnh trong phim "Vợ ba".

Bỏ qua những ồn ào và tranh cãi xung quanh việc ”Liệu có đúng không khi để diễn viên 13 tuổi đóng những cảnh nhạy cảm trong phim?”, thì nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất của Trà My là điều không thể bàn cãi. Phải tận mắt xem trên màn ảnh rộng mới cảm nhận được thần thái và sự phù hợp mà Trà My mang lại cho vai diễn này.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên nhí thủ vai chính trong phim Vợ ba-3
Nguyễn Phương Trà My sinh năm 2004, từng góp mặt trong các bộ phim như "Dòng sông thương nhớ", "Mỹ nhân Sài thành",…

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên nhí thủ vai chính trong phim Vợ ba-4
Vượt qua hơn 900 ứng viên, Trà My đã xuất sắc giành được vai diễn nhờ vào ánh mắt biết nói và sự tinh tế của mình. Được biết, ban đầu Trà My không được chỉ định cho vai này. Nhưng những gì cô bé thể hiện trong buổi casting đã khiến ekip suy nghĩ lại.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên nhí thủ vai chính trong phim Vợ ba-5
"Vợ ba" đã được công chiếu ở 23 quốc gia khác nhau và thu về 9 giải thưởng lớn, nhận về hàng loạt sự khen ngợi - chủ yếu là dành cho vai diễn của Trà My.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên nhí thủ vai chính trong phim Vợ ba-6
Hiện tại, Trà My đã 15 tuổi và có gương mặt ngày càng xinh đẹp.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên nhí thủ vai chính trong phim Vợ ba-7
Theo tiết lộ của chị Võ My Na - mẹ của Trà My thì ngoài đời nữ diễn viên trẻ có tính cách mạnh mẽ và già hơn tuổi. Cô bé rất hiểu chuyện và thương mẹ cùng em trai.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên nhí thủ vai chính trong phim Vợ ba-8
Chắc chắn, với nhan sắc và tài năng mà Trà My đang có, em sẽ tiến xa hơn trong tương lai với những vai diễn để đời khác.
 


Theo Saostar


Nguyễn Phương Trà My Vợ ba

Tin tức mới nhất