Bức ảnh ẢO NHẤT trong ngày: Phạm Hương photoshop đẹp hơn Angela Baby và sự thật khiến người ta ngã ngửa

Trong bức hình Phạm Hương nguyên bản, bao khuyết điểm của nàng hoa hậu bị phô diễn hết: bắp tay to, dáng đứng gù, bụng "lùm lùm" như bầu mấy tháng.


Phạm Hương trong sự kiện của Dior

Mới đây, Phạm Hương xuất hiện trong một sự kiện và bất ngờ có màn đụng hàng xuyên quốc gia với Angela Baby. Cả 2 cùng chọn một thiết kế đầm midi dáng xòe cổ điển với phần ngực cup gợi cảm phô diễn vòng 1 cao sang một cách đầy ý nhị. 

Vóc dáng cân đối hoàn hảo đến từng centimet cùng nhan sắc sang trọng rạng rỡ của nàng hậu quốc dân càng thêm yêu kiều ngọt ngào hơn khi cô diện bộ đầm midi gợi cảm này của Dior.

Cùng với bộ đầm kẻ đen cổ điển là đôi cao gót đen đính đá của thương hiệu Manolo Blahnik. 


Khi so sánh, ai cũng phải công nhận Phạm Hương đã thắng Angela Baby trong màn đụng hàng này.

Cơn mưa lời khen dành phần nhiều cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vì bà xã của Huỳnh Hiểu Minh quá gầy. Bộ váy midi với phần ngực cup gợi cảm lộ rõ phần xương quai xanh và bờ vai mỏng của cô. Thế nhưng, sự thật là nhan sắc Phạm Hương không hoàn hảo đến thế. 

Mới đây, một cư dân mạng đã công khai bức hình Phạm Hương nguyên bản, không được xử lý qua photoshop. Và thế là bao khuyết điểm của nàng hoa hậu đã bị phô diễn bằng hết: bắp tay to, dáng đứng gù, bụng "lùm lùm" như bầu mấy tháng. 


Bên trái là ảnh sự kiện được chính Phạm Hương đăng tải còn bên trái là video do người khác quay. Khác biệt quá phải không?


Ở một góc khác, Phạm Hương trắng, thon nhưng khi lộ clip chưa photoshop thì bắp tay to.


Phạm Hương phải cảm ơn ê-kíp chỉnh sửa ảnh vì nếu không có màn "bóp mỡ, đẩy bụng, mài da" thì chắc gì đã được lung linh thế này. Phạm Hương vốn là người kỹ tính trong việc chọn ảnh nhưng những sự cố hình ảnh do người khác quay thì khó tránh lắm.

Đây cũng không phải lần đầu những bức ảnh tố cáo Phạm Hương không đẹp hoàn hảo như người ta tưởng.


Phạm Hương luôn kém duyên nhất ở phần nách


Phạm Hương nên "giải tán" hết các mẫu sát nách, 2 dây khỏi tủ đồ thời trang để tránh rơi vào trường hợp này

Ngoài Phạm Hương, một nhan sắc cũng "xấu đẹp thất thường" dù không phải hoa hậu đó chính là Hồ Ngọc Hà.


Trong sự kiện ở Cần Thơ, Hà Hồ khiến fan "hết hồn" vì cánh tay và đôi chân gân guốc bởi mới trước đó, cô còn đăng ảnh trắng mượt đến thế này.


"Khủng hoảng hình ảnh" liên tục ập đến với Hà Hồ khi bạn thân cô là NTK Lý Quí Khánh đăng ảnh chỉnh sửa quá đà lên. Ai cũng tưởng giọng ca "Xin hãy thứ tha" mới đi phẫu thuật thẩm mỹ vì có gì đó sai sai.


Áo độn khiến vai "nữ hoàng giải trí" to lên thì dễ hiểu chứ thắt lưng buộc bụng kiểu gì mà vòng eo còn có 1 tẹo thế kia?


Tất cả những gì xấu nhất, đáng sợ nhất đều tập trung vào 1 bức ảnh: đèn flash quá lố, đánh phấn quá tay, chỉnh eo quá đà, bóp mặt quá lộ liễu. Ở trên chỉ là chỉnh ảnh không có tâm thôi còn đến bức ảnh này thì cả chụp cũng quá ác!

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


dìm hàng Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao