Nhan sắc rực rỡ của tân Hoa hậu Mỹ 2015 – Olivia Jordan

(2Sao) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 vừa được diễn ra tại Baton Rouge, tiểu bang Louisiana. Olivia Jordan đến từ tiểu bang Oklahoma đã vượt qua hơn 50 cô gái và giành chiến thắng ngoạn mục. ​

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 (Miss USA 2015) quy tụ 51 thí sinh đến từ 50 tiểu bang và thủ đô Washington. Cô gái chiến thắng cuộc thi này sẽ có quyền đại diện Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) 2015 được dự kiến tổ chức vào đầu tháng 1/2016.

​Nia Sanchez – Hoa hậu Mỹ 2014 từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại Miss Universe 2014 (phải)

Top 15 của cuộc thi được chọn từ những thí sinh có số điểm cao nhất ở đêm bán kết gồm: Texas,Maryland, Arizona, Michigan, Virginia, Rhode Island, Kentucky, Hawaii, New York, Illinois, Nevada, Oklahoma, Delaware, LouisianaAlabama.



Tiếp đó, Top 10 của cuộc thi bao gồm các thí sinh có số điểm phần thi áo tắm (trình diễn sau khi Top 15 được công bố): Nevada, Hawaii, Rhode Island, Maryland, Alabama, Louisiana, Michigan, Oklahoma, Delaware và bang Texas.


Tuy nhiên, format cuộc thi năm nay có một sự thay đổi nhỏ, thí sinh có lượng tweet nhiều nhất với hashtag #Savethequeen thông qua twitter (ngoại trừ 10 thí sinh trong Top 10) sẽ có được 1 vé vớt và người giành vé vớt đó là cô gái đến từ bang Kentucky.

​Nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu bang Kentucky - 
Katie George

Sau phần thi ứng xử, các danh hiệu Á hậu 4, Á hậu 3, Á hậu 2 lần lượt được trao cho 3 cô gái đến từ Maryland, Nevada và Rhode Island. Olivia Jordan – đại diện của bang Oklahoma đã xuất sắc vượt qua cô nàng đến từ bang Texas - Ylianna Guerra.

Olivia năm nay 26 tuổi, với gương mặt khả ái, chiều cao 1m80 cùng số đo ba vòng 84-63-90 quyến rũ, Olivia được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi năm nay.

​Hình thể quyến rũ của cô gái 26 tuổi


Trước khi chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Mỹ, cô đã giành cho mình khá nhiều danh hiệu như Á hậu 1 Hoa hậu bang California 2013, Hoa hậu Beverly Hills 2013, Hoa hậu Thế giới Mỹ 2013 và đại diện Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013. Tại cuộc thi này, Olivia xuất sắc ghi tên mình vào Top 20 chung cuộc và đứng thứ hai tại phần thi Top Model.

​Olivia tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 tại Indonesia

Một số hình ảnh của tân Hoa hậu Mỹ 2015 - Olivia Jordan tại cuộc thi năm nay:



Tân Hoa hậu tại đêm bán kết ngày 8/7

Phần trình diễn áo tắm trong đêm chung kết diễn ra vào sáng nay (theo giờ Việt Nam)
Hoa hậu Mỹ 2014 - Nia Sanchez trao vương miện cho tân Hoa hậu Olivia Jordan


Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu


Vương Lê
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao