Nhan sắc sao Việt qua tay các ông chồng: Hari Won - Khánh Thi đã thảm, quay sang Khởi My muốn độn thổ luôn

Chăm chút hình ảnh tỉ mỉ mỗi lần xuất hiện trước công chúng song những khoảnh khắc bị chụp lén này đúng là không đỡ nổi.

Khi khán giả đã quá quen với hình ảnh  trang phục lộng lẫy, make up xinh đẹp của sao Việt thì những khoảnh khắc xấu “lạ” bị chính chồng mình chụp lén lại khiến khán giả có một tràng cười sảng khoái.

Dàn mỹ nhân đình đám như Hari Won, Khởi My, Nhã Phương, … dù xinh đẹp trên màn ảnh bao nhiêu cũng bị chồng “bán đứng” khi để lộ những bức ảnh kém xinh.

Hari Won

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng được cho là tạo nhiều tiếng cười cho khán giả không chỉ trên sân khấu mà còn ở những khoảnh khắc đời thường. Trong đó, Hari Won luôn là nạn nhân đáng thương khi Trấn Thành luôn nhân cơ hội chộp những khoảnh khắc xấu và lạ nhất của vợ.

Nhan sắc sao Việt qua tay các ông chồng: Hari Won - Khánh Thi đã thảm, quay sang Khởi My muốn độn thổ luôn-1
Thường xuyên bị chồng tung ảnh xấu trên trang cá nhân, nào là bôi nhọ nồi lên mặt Hari Won hay hình Hari đang ăn mà còn đắp khăn ướt trên trán. Dù bị dìm hàng không thương tiếc song mặt mộc của Hari Won vẫn rất đáng yêu.
Nhan sắc sao Việt qua tay các ông chồng: Hari Won - Khánh Thi đã thảm, quay sang Khởi My muốn độn thổ luôn-2
Hai vợ chồng mặt dính nhọ nồi lem nhem vẫn chụp và up cho thiên hạ chiêm ngưỡng.

Khánh Thy

Kiện tướng dancesport cũng không thiếu khoảnh khắc bị chồng dìm hàng ngay khi đang mang bầu. Vì bị Phan Hiển chụp bất ngờ, Khánh Thi không chỉ lộ mặt mộc kém sắc mà còn vướng sự cố hớ hênh.

Nhan sắc sao Việt qua tay các ông chồng: Hari Won - Khánh Thi đã thảm, quay sang Khởi My muốn độn thổ luôn-3
Ngoài ra, khi tung ảnh trên trang cá nhân, anh kèm theo dòng status “bóc phốt” bà bầu Khánh Thi không thương tiếc, nào là không chịu ngồi ghế mà ngồi bao nilon, ngồi không khép đùi, đi chân đất, …

Trương Quỳnh Anh

Tim hay canh chừng những lúc Trương Quỳnh Anh xấu xí nhất để chụp ảnh và chia sẻ lên trang cá nhân. Tuy nhiên, dù có dìm khoảnh khắc nào thì Quỳnh Anh vẫn xinh đẹp vì sở hữu khuôn mặt không góc chết.

Nhan sắc sao Việt qua tay các ông chồng: Hari Won - Khánh Thi đã thảm, quay sang Khởi My muốn độn thổ luôn-4
Dù ngủ gật nhưng không thể phủ nhận Quỳnh Anh trông vẫn rất dễ thương trong bức hình này.

Thu Hương

Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh rất tích cực đăng ảnh gia đình cũng như cô vợ xinh đẹp Thu Hương lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Tuấn Hưng được coi là “kẻ thù” của vợ khi thường xuyên troll bà xã bằng những khoảnh khắc không thể nào xấu hơn.

Nhan sắc sao Việt qua tay các ông chồng: Hari Won - Khánh Thi đã thảm, quay sang Khởi My muốn độn thổ luôn-5
Ngay cả khi ngủ, Tuấn Hưng cũng không tha khi cô trong tình trạng mắt nhắm mắt mở trên giường. Dù vậy cô được khen ngợi bởi nhan sắc nổi bật, làn da mịn màng.

Khởi My

Nhắc đến cặp đôi thích dìm hàng nhau phải kể đến cặp đôi Khởi My và Kevin Khánh. Kevin Khánh  không ít lần bầy trò “vạch áo cho người xem lưng” khi hầu hết những hình ảnh trên Instagram đều là ảnh dìm bà xã.

Nhan sắc sao Việt qua tay các ông chồng: Hari Won - Khánh Thi đã thảm, quay sang Khởi My muốn độn thổ luôn-6
Kelvin Khánh tung những hình ảnh là những khoảnh khắc “lầy lội” không thể lầy lội hơn của Khởi My.

Thúy Diễm

Diễn viên Thúy Diễm với nhan sắc mặn mà, cử chỉ điệu đà nhưng khi về chung nhà với Lương Thế Thành, một sự thật trần trụi khác được phơi bày.

Nhan sắc sao Việt qua tay các ông chồng: Hari Won - Khánh Thi đã thảm, quay sang Khởi My muốn độn thổ luôn-7
Lương Thế Thành đăng ảnh xấu của vợ và dìm luôn chính mình. Thúy Diễm hóa thân thành ma nữ với hàm răng đen nhánh vẫn rất xinh đẹp.

Nhã Phương

Vốn là người kỹ tính trong việc giữ gìn hình ảnh, Nhã Phương vẫn không thể thoát khỏi ảnh dìm khoảnh khắc “khó đỡ” nhất của cô.

Nhan sắc sao Việt qua tay các ông chồng: Hari Won - Khánh Thi đã thảm, quay sang Khởi My muốn độn thổ luôn-8
Đến ngủ cũng không yên, Nhã Phương lộ mặt mộc kém xinh dù đã được trang điểm qua 1 lớp phấn son khá dày vẫn chưa thực sự mịn màng.

Theo Saostar


Khởi My Khánh Thi Hari Won

Tin tức mới nhất