Nhan sắc cực phẩm của 'mợ ngố' Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa

Át chủ bài của "Running Man" thường xuyên được khen ngợi nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 39.

Song Ji Hyo là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của showbiz Hàn. Bên cạnh những vai diễn trong Truyền thuyết Jumong, Hoàng cung..., thì việc xuất hiện trong show truyền hình Running Man đã giúp tên tuổi nữ diễn viên nổi tiếng khắp Châu Á.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường chụp tạp chí chưa qua chỉnh sửa đã giúp Song Ji Hyo nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng. Trong những hình ảnh được đăng tải, "mợ ngố" khoe gương mặt nhỏ nhắn, đường nét sắc sảo và làn da mịn màng.

Nhiều khán giả bình luận, dù chụp ở góc độ nào cũng không thể làm lu mờ vẻ đẹp của Song Ji Hyo. 

Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-1
Song Ji Hyo trong ảnh hậu trường không chỉnh sửa

Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-2
Vẻ ngoài xinh đẹp của "mợ ngố" trong từng khung hình 

Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-3Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-4Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-5Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-6Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-7
Nụ cười rạng rỡ cũng là điểm ấn tượng trên gương mặt Song Ji Hyo

Ở tuổi 39, Song Ji Hyo sở hữu gương mặt trẻ trung hơn so với tuổi thật. Một trong những bí quyết duy trì nhan sắc của nữ diễn viên chính là việc thường xuyên để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng. Cô cũng được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" khi thường xuyên khoe gương mặt không son phấn trên sóng truyền hình.

Vừa qua, phim điện ảnh Intruder (Kẻ xâm nhập) do Song Ji Hyo thủ vai chính cũng nhận được nhiều sự chú ý sau khi ra rạp. Ngôi sao Running Man cho biết, hiện cô chưa có kế hoạch kết hôn và muốn tập trung hoàn toàn cho công việc. 

Trong quá khứ, Song Ji Hyo từng công khai hẹn hò với CEO của công ty C-Jes Entertainment nhưng đã chia tay vào năm 2013. Phía người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" Song Ji Hyo và Kim Jong Kook, dù vậy cho đến nay cả hai nghệ sĩ đều phủ nhận tin đồn hẹn hò. 

Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-8Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-9
Ngôi sao nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ khắp Châu Á

Nhan sắc cực phẩm của mợ ngố Song Ji Hyo trong ảnh chưa chỉnh sửa-10
Song Ji Hyo mộc mạc chụp ảnh cùng người hâm mộ

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-song-ji-hyo-trong-anh-chua-chinh-sua-n-227017.html

Song Ji Hyo Sao Hàn

Tin tức mới nhất