'Mợ ngố' Song Ji Hyo được khen quyến rũ một cách tự nhiên

Sao Hàn 25/5: Nữ phóng viên làm việc cùng Song Ji Hyo đã dành nhiều lời khen ngợi cho "mợ ngố" của Running Man.

Mới đây, Song Ji Hyo trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Cine21. Phóng viên làm việc cùng là Im Soo Yeon đã dành rất nhiều lời khen cho "mợ ngố": "Tôi luôn luôn nghĩ rằng Song Ji Hyo đã bị đánh giá thấp. Cô ấy đã làm việc rất tích cực trong cả điện ảnh, truyền hình và chương trình giải trí. Trong suốt 10 năm, cô ấy không bao giờ thể hiện sự mệt mỏi. Mọi hành động hay lời nói của Song Ji Hyo đều toát ra sự quyến rũ tự nhiên, điều này mang lại sức hút giúp cô ấy được nhiều fan yêu mến".

2sao.vn | Photobook

BTS Jimin tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thần tượng tháng 5. Theo sau anh là BTS Suga và EXO Baekhyun.

2sao.vn | Photobook

Park Yoochun bất ngờ tổ chức cuộc họp fan trực tuyến cho sinh nhật vào tháng 6 tới. Mặc dù trước đó tuyên bố giải nghệ song nam ca sĩ vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động gặp gỡ người hâm mộ. Buổi tiệc sinh nhật online được tổ chức vào 4/6 để đánh dấu sinh nhật lần thứ 35 của Park Yoochun.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên Kim Min Joon chia sẻ bức ảnh đi đạp xe cùng em vợ BIGBANG G-Dragon.

2sao.vn | Photobook

Shinhwa Kim Dong Wan yêu cầu người hâm mộ ngừng xâm phạm sự riêng tư bằng việc đột nhập vào nhà của anh. Trước đó, anh đã liên tục báo cảnh sát vì có người đột nhập vào nhà riêng.

2sao.vn | Photobook

Infinite, Lovelyz cùng dàn nghệ sĩ của Woollim Entertainment chuẩn bị phát hành single chung mang tên "Relay" vào 31/5.

2sao.vn | Photobook

Lễ trao giải Soribada Music Awards thông báo dời lịch tổ chức sang tháng 8/2020. Đây là Lễ trao giải đầu tiên thông báo trở lại kể từ khi Hàn Quốc nổ ra dịch bệnh Covid-19.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim “Team Bulldog: Off-Duty Investigation” với dàn diễn viên chính gồm Cha Tae Hyun, Lee Sun Bin đạt rating trung bình toàn quốc 1,95% cho tập đầu tiên.

2sao.vn | Photobook

BTS Park Yoochun Song Ji Hyo G-Dragon Sao Hàn