Nhan sắc thật của con gái diva Mỹ Linh trên sóng livestream

Gương mặt của Mỹ Anh khi ở nhà và lúc ra ngoài có gì khác?

Bên cạnh cô con gái cả tên Anna Trương, diva Mỹ Linh còn có cô con gái út tên Trương Mỹ Anh cũng nổi bật không kém. Ngoài thừa hưởng gen âm nhạc của bố me, gu thời trang cá tính của 10X cũng nhận về nhiều chú ý.

Nhan sắc thật của con gái diva Mỹ Linh trên sóng livestream-1
Con gái Mỹ Linh lộ nhan sắc khi ở nhà.

Mới đây trên trang cá nhân, khi đang ăn tối cùng gia đình, nữ ca sĩ trẻ đã livestream trò chuyện cùng mọi người. Điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là gương mặt của Mỹ Anh khi ở nhà và lúc ra ngoài có gì khác?

Không làm người yêu mến thất vọng, ở nhà nhưng cô nàng vẫn làm bao người ngưỡng mộ với gu thời trang cá tính. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng 10X vẫn gây ấn tượng với các đường nét thanh thoát, tươi trẻ.

Nhan sắc thật của con gái diva Mỹ Linh trên sóng livestream-2

Nhan sắc thật của con gái diva Mỹ Linh trên sóng livestream-3
Gu thời trang cá tính của Mỹ Anh.

Ở một số khung hình, cô còn được nhận xét quá giống người mẹ nổi tiếng. Hiện Mỹ Anh đang là một trong những gương mặt sáng của show âm nhạc The Heroes.

Nhan sắc thật của con gái diva Mỹ Linh trên sóng livestream-4

Đặc biệt cách đây ít ngày trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh còn khoe thành tích học tập siêu khủng của ái nữ. Theo đó, nữ ca sĩ SN 2k2 vừa nhận được học bổng của Anh.

"Sau rất nhiều nỗ lực Mỹ Anh đã làm được. Cô ấy bảo 'bố mẹ vất vả nhiều rồi, lo cho chúng con những gì tốt nhất! Con sẽ quyết tâm chiến đấu giành học bổng để bớt gánh lo cho bố mẹ!'.

Và hôm nay nhận được thư báo con giành 75% học bổng trên hàng ngàn đơn từ khắp nơi mẹ lại ứa nước mắt mừng vui. Vui lắm vì con đã nói là làm mà làm là đâu ra đấy!

Hôm nay khoe với bạn bè để chia vui với con và gia đình ạ! Chúc cuối tuần an vui cả nhà nhé!", bà mẹ 3 con khoe trên trang cá nhân.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước khả năng hát hay, thành tích học tốt của Trương Mỹ Anh.

Nhan sắc thật của con gái diva Mỹ Linh trên sóng livestream-5
Gia đình 5 người của ca sĩ Mỹ Linh.

Trương Mỹ Anh là con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Trên cô nàng còn có một chị gái là Anna Trương và một anh trai tên Anh Duy. Hiện Anna Trương đang làm việc tại một phòng thu âm nổi tiếng của Mỹ trong khi Anh Duy sống cực kín tiếng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-my-anh-lo-nhan-sac-doi-thuong-n-267332.html

Diva Mỹ Linh mặt mộc ca sĩ

Tin tức mới nhất