Nhan sắc trái ngược của sao nhí 'Nàng Dae Jang Geum': Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt

Sau 15 năm kể từ phim "Nàng Dae Jang Geum", Jo Jung Eun và Lee Se Young đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình.

Jo Jung Eun

Nhan sắc trái ngược của sao nhí Nàng Dae Jang Geum: Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt-1

Trong Nàng Dae Jang Geum, Jo Jung Eun vào vai Dae Jang Geum lúc nhỏ. Cô bé sinh năm 1996 vô cùng ngưỡng mộ tiền bối Lee Young Ae và coi chị là "thiên thần".

Nhan sắc trái ngược của sao nhí Nàng Dae Jang Geum: Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt-2

Cô bé từng cho biết: "Lần đầu tiên gặp chị Lee Young Ae, tôi cảm thấy chị ấy đẹp đến mức không thể dùng từ ngữ để hình dung. Đóng vai chị Lee Young Ae lúc nhỏ, mọi người lại nói trông tôi có nét giống chị ấy nên tôi cảm thấy áp lực rất lớn".

Nhan sắc trái ngược của sao nhí Nàng Dae Jang Geum: Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt-3

Sau khi nổi tiếng với Nàng Dae Jang Geum, Jo Jung Eun không nhận đóng nhiều phim mà tập trung vào việc học hành. Năm 2010, cô mới trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Vua bánh mì khi đảm nhận vai hồi nhỏ của nữ diễn viên Yoo Jin.

Nhan sắc trái ngược của sao nhí Nàng Dae Jang Geum: Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt-4

Jo Jung Eun bây giờ đã 21 tuổi nhưng nhan sắc có phần mờ nhạt so với các bạn diễn cùng trang lứa. Nữ diễn viên chỉ được giao cho những vai nhỏ trong các dự án truyền hình kém nổi bật.  Tên tuổi của sao nhí đình đám ngày nào đang bị khán giả lãng quên.

Lee Se Young

Nhan sắc trái ngược của sao nhí Nàng Dae Jang Geum: Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt-5

Sinh năm 1992, Lee Se Young đóng phim khi mới lên 5 tuổi. Sau vai diễn đầu tay trong bộ phim The Brothers' River, cô bé được góp mặt trong nhiều dự án lớn như Thành thật với tình yêu, Chuyện tình nàng hề...

Nhan sắc trái ngược của sao nhí Nàng Dae Jang Geum: Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt-6

Năm 2003, Lee Se Young từng đảm nhận vai diễn cung nữ Choi lúc nhỏ - một người bạn nhưng luôn đối đầu với Dae Jang Geum. Lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế của ngôi sao nhí đã giúp cô hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc.

Nhan sắc trái ngược của sao nhí Nàng Dae Jang Geum: Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt-7

Sau 15 năm, Lee Se Young đã trở nên chững chạc hơn nhiều so với hình ảnh trước đây. Không còn là một sao nhí với khuôn mặt trong trẻo như thiên thần, người đẹp dần lột xác với vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm. Đôi chân dài miên man cùng số đo 3 vòng bốc lửa chính là lợi thế của cô nàng.

Nhan sắc trái ngược của sao nhí Nàng Dae Jang Geum: Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt-8

Để có được thân hình đáng ngưỡng mộ này, mĩ nhân họ Lee đã phải tập luyện rất chăm chỉ cùng chế độ ăn đặc biệt. Nữ diễn viên sinh năm 1992 từng tiết lộ, cô đã thực hiện 700 lần squat mỗi ngày để có được vòng 3 bốc lửa.

Nhan sắc trái ngược của sao nhí Nàng Dae Jang Geum: Người dậy thì thành công, kẻ kém xinh mờ nhạt-9

Đầu năm nay, nữ diễn viên gây chú ý với vai diễn nàng cương thi xinh đẹp trong Hoa du ký. Hình ảnh người đẹp trong vai xác sống khiến khán giả phải khâm phục tài hoá trang của nhà làm phim và cả diễn xuất của nữ diễn viên trẻ họ Lee.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-trai-nguoc-cua-2-sao-nhi-phim-nang-dae-jang-geum-n-165037.html

Lee Se Young Nàng Dae Jang Geum Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao