Miss Grand International 2017

Nhan sắc Việt thăng hạng chính là nhờ thành tích thi đấu hết mình của loạt mỹ nhân Việt này

Lan Khuê, Thúy Vân, Huyền My... là những mỹ nhân Việt lập được kỷ lục thành tích trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế, giúp nhan sắc Việt ngày càng thăng hạng.


Clip: Những kỷ lục thành tích của mỹ nhân Việt trên đấu trường quốc tế.

Huyền My - top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Đến thời điểm hiện tại, đã có 5 mỹ nhân Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tuy nhiên, thành tích mà họ mang về cho nước nhà vẫn còn rất khiêm tốn. 

Mãi tới năm 2016, Nguyễn Thị Loan trở thành người đẹp Việt đầu tiên lọt được vào top 20 người đẹp nhất cuộc thi này. Nhưng chỉ một năm sau đó, Huyền My đã phá được kỷ lục của Nguyễn Thị Loan khi chính thức được gọi tên trong top 10 người đẹp nhất Miss Grand International 2017. 
 

Nhan sắc Việt thăng hạng chính là nhờ thành tích thi đấu hết mình của loạt mỹ nhân Việt này-1
Thành tích của Huyền My cao nhất trong lịch sử người đẹp Việt chinh chiến tại Miss Grand International.

Lan Khuê - top 11 Hoa hậu Thế giới 2015

16 năm qua, Việt Nam không bỏ trống ghế tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới. Đã có một số người đẹp ghi được thành tích đáng khích lệ như: Mai Phương - top 20 Miss World 2002, Nguyễn Thị Huyền - top 15 Miss World 2004, Mai Phương Thúy - top 17 Miss World 2006, Hương Giang - top 16 Miss World 2009 và Nguyễn Thị Loan - top 25 Miss World 2014. 

Tuy nhiên, người đẹp hiện đang nắm giữ kỷ lục thành tích của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới lại là Trần Ngọc Lan Khuê. Cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2015 và xuất sắc lọt vào top 11 người đẹp nhất cuộc thi nhờ sự bình chọn của khán giả quê nhà. 
 

Nhan sắc Việt thăng hạng chính là nhờ thành tích thi đấu hết mình của loạt mỹ nhân Việt này-2
Khoảnh khắc Lan Khuê được xướng tên vào top 11 khiến khán giả quê nhà tự hào và xúc động.

Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Trái ngược với Hoa hậu Thế giới, thành tích của mỹ nhân Việt trên đấu trường Hoa hậu Quốc tế vô cùng khiêm tốn. Trong tổng số 14 người đẹp "mang chuông đi đánh xứ người", chỉ có Trúc Diễm lọt được vào top 15 người đẹp nhất vào năm 2011, và sau này có thêm Thúy Vân đoạt được giải Á hậu 3 vào năm 2015.

Đặc biệt, ngôi vị Á hậu 3 - Miss Internationnal 2015 của Thúy Vân cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam trên tổng số 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. 
 

Nhan sắc Việt thăng hạng chính là nhờ thành tích thi đấu hết mình của loạt mỹ nhân Việt này-3
Rất khó để một người đẹp Việt nào đó vượt qua được thành tích Á hậu 3 của chân dài này.

Thùy Lâm - top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008

Trong tổng số 9 lần Việt Nam cử đại diện đi thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thì có tới.... 8 lần trắng tay ra về. Người đẹp Việt duy nhất lập nên kỳ tích là Thùy Lâm, khi cô được xướng tên trong top 15 người đẹp nhất chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008 trên chính sân nhà. 
 

Nhan sắc Việt thăng hạng chính là nhờ thành tích thi đấu hết mình của loạt mỹ nhân Việt này-4
Thùy Lâm là người đẹp Việt duy nhất lọt vào top 15 tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Nam Em - top 8 Hoa hậu Trái đất 2016

Thành tích của Việt Nam trên đấu trường Miss Earth - Hoa hậu Trái đất cũng không mấy khá khẩm. Mãi cho tới năm 2010, Diễm Hương là người đẹp Việt đầu tiên lọt được vào top 14 chung cuộc tại cuộc thi này. 

Tuy nhiên 6 năm sau, người đẹp Nam Em đã phá được kỷ lục do Diễm Hương tạo ra. Cô xuất sắc lọt vào top 8 người đẹp nhất Hoa hậu Trái đất 2016. Nếu không gặp sự cố phiên dịch trong phần thi Ứng xử, có lẽ Nam Em sẽ còn ghi được thành tích cao hơn nữa. 
 

Nhan sắc Việt thăng hạng chính là nhờ thành tích thi đấu hết mình của loạt mỹ nhân Việt này-5
Cô đã lập nên kỳ tích khi lọt vào tới top 8 - Miss Earth 2016.

Daniela Nguyễn Thu Mây - Á hậu 3 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2011

Lặng lẽ đi thi nhưng "áo gấm về làng" là trường hợp của người đẹp Nguyễn Thu Mây tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2011. Vượt kỳ vọng, cô gái có vóc dáng nhỏ bé này xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong đêm chung kết. 

Trước đó, Thu Mây từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và đoạt giải phụ Gương mặt khả ái. Cô sinh sống tại Cộng hòa Czech và may mắn được đến với Hoa hậu Siêu Quốc gia 2011 thông qua sự giới thiệu của đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam.
 

Nhan sắc Việt thăng hạng chính là nhờ thành tích thi đấu hết mình của loạt mỹ nhân Việt này-6 
Thu Mây (trái) lập kỷ lục thành tích tại Miss Supranational khi đăng quang ngôi vị Á hậu 3 vào năm 2011.

 

 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Thùy Lâm Thúy Vân Á hậu Huyền My Nam Em Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017