Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất

Mang thai, Dianka chọn cách an dưỡng và đi du lịch cùng chồng, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-1
Ngày 22/5 vừa qua, Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova đã tổ chức tiệc cưới ấm cúng, khách mời gồm gia đình và bạn bè thân thiết. Hôn lễ của họ diễn ra tại một resort hạng sang trên địa bàn tỉnh Vũng Tàu.

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-2
Thời điểm ấy, mẫu nữ đã mang thai nhưng vẫn tự tin diện váy bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể cùng đôi chân dài miên man.

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-3
Phải 2 tháng sau đó, đôi trẻ mới xác nhận lên chức. Dự kiến nhóc tỳ sẽ chào đời vào cuối năm nay.

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-4
Suốt khoảng thời gian bầu bí, bà mẹ trẻ vẫn tích cực tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè, vi vu khắp nơi cùng anh xã. Lần nào lên sóng cô cũng gây ấn tượng với thần thái rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp.

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-5
Bụng bầu lùm lùm nhưng cô vẫn lựa chọn những chiếc váy bó sát.

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-6
Hay những bộ đầm khoét xẻ cả trước lẫn sau. Và ở bất cứ set đồ nào, Dianka vẫn gây ấn tượng nhờ cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật.

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-7
Nếu đa phần các mẹ bầu khác đều muốn giấu mặt mộc khi mang thai vì sợ bị chê xấu nhưng Dianka lại chẳng ngán chuyện này. Trong khi, cô show khuôn mặt chưa make-up trong một chuyến du lịch mới đây cùng ông xã Tiến Dũng. Thần sắc của bà mẹ trẻ đúng là không phải dạng vừa.

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-8
Trong một chiếc ảnh khác trên story Facebook, gái đẹp diện chiếc áo sơ mi màu hồng nổi bật, tóc buộc cao, trang điểm nhẹ nhàng. Nàng WAGs khoe cận làn da mịn màng, căng bóng. 

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-9
Ở những tháng đầu thai kỳ, cô vẫn nhận các hợp đồng chụp ảnh. Nhìn mẫu Tây trang điểm và lên đồ, thần thái đúng là chuẩn không cần chỉnh.

Mang bầu nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngày càng chất-10
Mang thai thường đi kèm với việc tăng cân và Dianka cũng không ngoại lệ. Dù thân hình đầy đặn hơn trước nhưng bà mẹ trẻ được nhận xét không bị phá nét quá nhiều ở gương mặt.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-vo-bui-tien-dung-ngay-cang-phat-tu-khi-mang-bau-n-316502.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất