Nhan sắc vợ Xuân Trường thế nào giữa thông tin mang thai?

Mới đây, Ngô Mai Nhuệ Giang gây chú ý khi hiếm hoi chia sẻ ảnh bản thân trên mạng xã hội.

Trong hội cầu thủ, ngoài Công Phượng - Viên Minh có Xuân Trường và bà xã Ngô Mai Nhuệ Giang cũng là cặp đôi vô cùng kín tiếng.

Trái với nhiều người, họ rất hiếm hoi chia sẻ về bản thân cũng như đối phương trên mạng xã hội. Bởi vậy mà mỗi lần lộ diện, họ lập tức gây chú ý.

Nhan sắc vợ Xuân Trường thế nào giữa thông tin mang  thai?-1

Mới đây, Nhuệ Giang gây chú ý khi hào hứng chia sẻ bức ảnh về bản thân trên Instagram. Khoảnh khắc ghi lại bà xã Xuân Trường "show" cận gương mặt không chút khuyết điềm giữa tin đồn đang mang thai.

"Yêu không mà nhìn?", Nhuệ Giang đính kèm.

Chia sẻ của Nhuệ Giang khiến nhiều người khá ngạc nhiên vì cô cuối cùng cũng chịu "comeback" sau thời gian "ở ẩn". Mọi người cũng hết lời ngợi khen nhan sắc bà xã Xuân Trường.

Nhan sắc vợ Xuân Trường thế nào giữa thông tin mang  thai?-2

Xuân Trường và Ngô Mai Nhuệ Giang tổ chức lễ ăn hỏi vào hồi tháng 4/2021. Ngày vui của cặp đôi được giấu kín, bảo mật một cách tối đa. Thậm chí nếu không có bạn bè, người thân chia sẻ hình ảnh, có lẽ không ai biết rằng Xuân Trường đã đính hôn.

Đội trẻ từng có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Sau đám hỏi, khoảng giữa tháng 7 xuất hiện thông tin Nhuệ Giang có tin vui. Nghi án nổ ra khi trong một vài hình ảnh, cô nàng để lộ thân hình tăng cân, đặc biệt là vòng 2 lùm lùm. Nhưng cặp đôi chưa từng lên tiếng chuyện này.

Nhan sắc vợ Xuân Trường thế nào giữa thông tin mang  thai?-3
Nhuệ Giang xuất hiện với thân hình phát tướng nghi bầu bí.

Nhan sắc vợ Xuân Trường thế nào giữa thông tin mang  thai?-4
Trong bức ảnh mới nhất của Xuân Trường cùng bà xã, anh vòng tay ôm vợ từ phía sau và khẽ đặt tay lên bụng Nhuệ Giang. Hành động của nam cầu thủ khiến cho tin đồn Nhuệ Giang mang thai càng thêm tin cậy.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-vo-xuan-truong-giua-thong-tin-mang-thai-n-293754.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất