Xuân Trường tiết lộ tình trạng hôn nhân với Nhuệ Giang

Xuân Trường không dám hứa xa về tương lai với bà xã.

Ngày 11/12, Lương Xuân Trường gây xôn xao cõi mạng khi hiếm hoi đăng ảnh bên bà xã Ngô Mai Nhuệ Giang. Hình ảnh ghi lại giữa cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng của núi rừng, Nhuệ Giang e ấp trong vòng tay của nam cầu thủ.

Đính kèm Xuân Trường chú thích về mốc thời gian bức ảnh ra đời: "Mùa đông năm ấy…".

Hình ảnh tình tứ lập tức gây chú ý bởi kể từ khi tổ chức lễ ăn hỏi đến nay, đây là lần đầu tiên Xuân Trường công khai khoe ảnh bên vợ trên mạng xã hội. Có người còn đùa nam cầu thủ rằng "chắc vừa mắc lỗi gì với vợ nên đăng hình nịnh".

Xuân Trường tiết lộ tình trạng hôn nhân với Nhuệ Giang-1
Là cặp đôi kín tiếng nên trước đây cả hai cũng rất ít khi đăng hình bên đối phương.

Dưới bài viết, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc. Đáp lại, Xuân Trường nhiệt tình gửi lời cảm ơn.

Trong đó, khi được một người nhắn: "Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc", Xuân Trường gây chú ý khi bày tỏ: "Chúc trăm năm xa thế, cố gắng hạnh phúc từng ngày đã nhé".

Xuân Trường tiết lộ tình trạng hôn nhân với Nhuệ Giang-2
Xuân Trường không dám hứa xa về tương lai với bà xã.

Xuân Trường và Ngô Mai Nhuệ Giang tổ chức lễ ăn hỏi vào hồi tháng 4. Ngày vui của cặp đôi được giấu kín, bảo mật một cách tối đa. Thậm chí nếu không có bạn bè, người thân chia sẻ hình ảnh, có lẽ không ai biết rằng Xuân Trường đã đính hôn.

Đội trẻ từng có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Xuân Trường tiết lộ tình trạng hôn nhân với Nhuệ Giang-3

Sau đám hỏi, khoảng giữa tháng 7 xuất hiện thông tin Nhuệ Giang có tin vui. Nghi án nổ ra khi trong một vài hình ảnh, cô nàng để lộ thân hình tăng cân, đặc biệt là vòng 2 lùm lùm. Nhưng cặp đôi chưa từng lên tiếng chuyện này.

Hiện tại, Xuân Trường đang phải xa gia đình, cùng đội tuyển Việt Nam làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2020.

Tối nay Xuân Trường sẽ cùng đồng đội bước vào trận đấu với Malaysia. Đây là cuộc đối đầu có tính chất quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng B.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-truong-bat-ngo-tiet-lo-tinh-trang-hon-nhan-n-288483.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất