Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng

Ngoài sở hữu ngoại hình nổi bật, Lọ Lem, Suti và Kim Bee đều có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, càng lớn càng xinh đẹp, nữ tính.

Không phải là những cái tên hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong giới giải trí nhưng dàn ái nữ nhà nghệ sĩ Việt vẫn thu hút sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng trong năm qua.

Từ những cô bé ngây thơ, đáng yêu, Suti, Lọ Lem và Kim Bee đã "dậy thì thành công", trở thành những thiếu nữ xinh đẹp. Độ nhận diện của 3 cô nàng cũng không thua kém bố mẹ nổi tiếng.

Suti

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 1
Suti (tên thật Lê Gia An, SN 2008, TPHCM) được biết đến là con gái thứ 2 của nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh. Cô bé từng "quen mặt" với khán giả khi tham gia vào chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?" năm 2014 và 2015 (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 2
Sau 8 năm, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh trưởng thành của Suti. Không còn là bé gái bụ bẫm, hay khóc nhè trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?", cô nàng SN 2008 giờ đây có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, ra dáng thiếu nữ tự tin, xinh đẹp (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 3
Trước khi có được thân hình thon gọn, mảnh mai, Suti phải trải qua quá trình giảm cân, tập luyện thể dục đều đặn mỗi ngày. Hiện tại, con gái siêu mẫu Thúy Hạnh sở hữu chiều cao 1,63m và vóc dáng khỏe khoắn (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 4
Suti biết cách chăm chút bản thân qua từng trang phục đời thường. Nữ sinh may mắn khi được bố mẹ tạo điều kiện cho phát triển toàn diện và có cơ hội đi du lịch nhiều quốc gia trên thế giới (Ảnh: FBNV).

Lọ Lem

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 5
Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, SN 2006) là con gái lớn của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Cô được nhiều người yêu mến, biết đến với hình tượng kẹo ngọt, trong trẻo, phù hợp với độ tuổi (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 6
Lọ Lem sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, má lúm đồng tiền dễ thương và thân hình mảnh mai, cao 1,70m. Nữ sinh SN 2006 được đánh giá cao về phong cách thời trang phóng khoáng, "bánh bèo" và phù hợp với lứa tuổi (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 7
Từ khi bước sang tuổi 17, Lọ Lem bắt đầu có nhiều cơ hội xuất hiện trước truyền thông hơn. Cô nàng cũng thường xuyên được MC Quyền Linh dẫn đi trải nghiệm thực tế, tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 8
Nhắc về những ái nữ nhà nghệ sĩ Việt "gây sốt" cộng đồng mạng năm 2023, Lọ Lem chính là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Cô nàng có tiềm năng phát triển nghệ thuật nhưng luôn nhắn nhủ bản thân cần tập trung học tập để bước vào đại học (Ảnh: FBNV).

Kim Bee

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 9
Kimbee (tên thật Trần Kim Ngọc, SN 2005) là con riêng của chồng siêu mẫu Vũ Thu Phương. Sau khi tốt nghiệp THPT tại một trường quốc tế ở TPHCM, nữ sinh quyết định đi du học Anh (Ảnh: @kimtran.bee).

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 10
Ở tuổi 18, Kim Ngọc sở hữu vẻ ngoài thu hút với các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt. Ngoài đời, nữ sinh SN 2005 thường xuất hiện cùng những bộ đồ được phối theo phong cách Y2K (thời trang thập niên 2000) thời thượng, phù hợp với lứa tuổi (Ảnh: @kimtran.bee).

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 11
Từ khi bước chân sang trời Tây, Kim Ngọc có sự thay đổi rõ nét về phong cách ăn mặc. Cô nàng tự tin khoe trọn thân hình gợi cảm, quyến rũ khi diện những bộ váy có thiết kế xẻ lưng táo bạo, ôm sát cơ thể (Ảnh: @kimtran.bee).

Nhan sắc xinh đẹp của dàn ái nữ nhà sao Việt gây bão mạng - 12
Hiện tại, Kim Ngọc ưu tiên dành thời gian phát triển bản thân và khám phá môi trường học tập mới. Ngoài ra, nữ sinh còn cố gắng duy trì, học hỏi thêm về các kiến thức về hội họa để thỏa mãn đam mê (Ảnh: @kimtran.bee).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sac-xinh-dep-cua-dan-ai-nu-nha-sao-viet-gay-bao-mang-20231208065522388.htm

Mai Thảo Linh Showbiz Việt Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao