Nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng của người yêu dàn cầu thủ U22 Việt Nam

"Bóng hồng" của các chân sút trẻ đều sở hữu vóc dáng gợi cảm. Dù đã có con, vợ Vũ Tiến Long vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

U22 Việt Nam đang thi đấu tại SEA Games 32, nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khán giả trong nước.

Đặc biệt, những "bóng hồng" đằng sau các cầu thủ cũng được cộng đồng mạng chú ý. Bởi họ chính là nguồn động lực lớn để các cầu thủ tự tin thi đấu trên sân cỏ.

Nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng của người yêu dàn cầu thủ U22 Việt Nam-1
Ngay từ những trận đấu đầu tiên tại SEA Game 32, Nguyễn Văn Tùng đã thể hiện phong độ khi ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà. Sau bàn thắng phá lưới U22 Singapore, Vũ Hoàng Yến - bạn gái của anh - đã chia sẻ bài chúc mừng kèm lời khen "giỏi quá anh ơi". (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng của người yêu dàn cầu thủ U22 Việt Nam-2
Hoàng Yến sinh năm 2002, hiện là sinh viên Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng. Cô và Văn Tùng bắt đầu công khai hẹn hò hồi đầu năm 2022. Vì khoảng cách địa lý, tiền đạo sinh năm 2001 thường xuyên bay vào Đà Nẵng để gặp người yêu. Cả hai không ngại đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào khi đi chơi, du lịch cùng nhau. (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng của người yêu dàn cầu thủ U22 Việt Nam-3
Bạn gái của thủ môn Quan Văn Chuẩn là Dương Hà (sinh năm 1998). Cô hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô đã hoàn thành bậc Thạc sĩ, từng tốt nghiệp Học viện Ngân hàng. Thủ thành sinh năm 2001 và bạn gái hơn tuổi khiến fan ngưỡng mộ khi thường xuyên đi du lịch, dành cho nhau những lời động viên. (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng của người yêu dàn cầu thủ U22 Việt Nam-4
Dương Hà gây chú ý khi sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt dễ thương. Phong cách của cô đa dạng, chủ yếu nhấn mạnh vào sự nữ tính, thanh lịch. Đôi khi, cô cũng cho thấy nét cá tính với những chiếc áo phông oversized. (Ảnh: FBNV)

Nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng của người yêu dàn cầu thủ U22 Việt Nam-5
Cầu thủ Vũ Tiến Long đã kết hôn với Diễm Quỳnh và có con. Hiện tại, hậu phương của chân sút sinh năm 2002 đang làm việc trong ngành thẩm mỹ. Ngoài khoe ảnh con, Quỳnh cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tình cảm bên chồng. (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng của người yêu dàn cầu thủ U22 Việt Nam-6
Diễm Quỳnh nhận nhiều lời khen về vóc dáng. Bởi sau khi sinh con, cô vẫn không thay đổi nhiều. Thậm chí, mẹ trẻ còn thường xuyên bắt kịp các xu hướng thời trang. (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng của người yêu dàn cầu thủ U22 Việt Nam-7
Bạn gái của tiền đạo Nguyễn Quốc Việt là Hồng Nghi. Cô hiện kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Đôi trẻ không thường đăng ảnh bên nhau. Về phía chân sút sinh năm 2003, anh có riêng một mục tin nổi bật dành riêng cho người yêu để lưu giữ những kỷ niệm. (Ảnh: IGNV).   

Nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng của người yêu dàn cầu thủ U22 Việt Nam-8
Trong danh sách WAGs của lứa cầu thủ U22, Hồng Nghi được cộng đồng mạng chú ý nhất vì cô có thân hình nóng bỏng. Nhiều người còn nghĩ cô hoạt động nghệ thuật. Phong cách của Nghi chú trọng nét gợi cảm, khoe dáng. Váy bó sát cut-out hay áo quây được cô ưa chuộng. (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sac-xinh-dep-nong-bong-cua-nguoi-yeu-dan-cau-thu-u22-viet-nam-20230504134629043.htm?fbclid=IwAR0UY9mSAZSFfsnq6U-1CPbdLLNr14IZo2lkU7ldL_RXqOSwvtBFGssyAjY

U22 Việt Nam bạn gái

Tin tức mới nhất