Nhanh như gió, dân mạng đã tìm ra info của hotboy trà sữa ở Hà Nội 'đốn tim' bất cứ khách hàng nào ghé chân

Không uổng công dân mạng truy tìm ráo riết, cuối cùng danh tính của chàng hotboy tiệm trà sữa với nụ cười tỏa nắng đã hé lộ.

Hình ảnh một anh chàng nhân viên ở quán trà sữa mới đây đã lọt vào khung hình của một nữ khách hàng.

Nhanh như gió, dân mạng đã tìm ra info của hotboy trà sữa ở Hà Nội đốn tim bất cứ khách hàng nào ghé chân-1
Nguồn cơn nổi tiếng của chàng "hot boy trà sữa" đang khiến dân mạng điên đảo.

Cô gái Giang Giang - người chụp lại những khoảnh khắc này chia sẻ: "Hôm qua mình bị con bạn chèo kéo vào tiệm trà vì thấy bảo trang trí theo kiểu Nhật với dàn búp bê xinh lắm.

Vào thì gặp ngay bạn thu ngân cao cao, hơi gầy một tẹo mà đẹp trai lắm. Lúc mình thanh toán còn tủm tỉm: 'Bạn có dùng mã giảm giá không ạ? Bên mình đang có chương trình giảm 50% trên app đấy' thì thôi mẹ ơi, mình chính thức gục ngã luôn vì giọng bạn dễ cưng quá trời quá đất!".

Nhanh như gió, dân mạng đã tìm ra info của hotboy trà sữa ở Hà Nội đốn tim bất cứ khách hàng nào ghé chân-2Nhanh như gió, dân mạng đã tìm ra info của hotboy trà sữa ở Hà Nội đốn tim bất cứ khách hàng nào ghé chân-3
Khoảnh khắc thần thái của chàng nhân viên pha chế quán trà sữa.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, dân tình "đổ gục" vì hình ảnh quá điển trai của nam chính. Bắt đầu từ giây phút đó, dân mạng ưu ái đặt tên cho chàng trai là “hot boy trà sữa” và khởi động cuộc truy tìm trên toàn mạng xã hội.

Rất nhanh chóng, danh tính chàng trai được tìm ra. Nam chính là cậu bạn sinh năm 1999 Nguyễn Xuân Nam, hiện đang sống ở Phú Xuyên, Hà Nội.

Nhanh như gió, dân mạng đã tìm ra info của hotboy trà sữa ở Hà Nội đốn tim bất cứ khách hàng nào ghé chân-4
Các bạn nữ cẩn thận kẻo “rụng tim” nhé!

Nhanh như gió, dân mạng đã tìm ra info của hotboy trà sữa ở Hà Nội đốn tim bất cứ khách hàng nào ghé chân-5
Hình ảnh rất cool của Xuân Nam.

Được biết, Xuân Nam hiện là sinh viên trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội. Bên cạnh việc học, 9x Hà thành đang là nhân viên pha chế tại tiệm trà sữa.

Bất ngờ nhận được sự chú ý của dân mạng, Xuân Nam chia sẻ cảm giác khá vui. Tuy nhiên 9x Hà thành cho rằng bản thân không quá phấn khích hay tự hào.

Trước khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Xuân Nam cũng là người thu hút sự chú ý tại nơi làm việc bởi chiều cao nổi trội, ngoại hình bảnh bao. Không ít khách hàng nữ thú nhận họ đến tiệm trà vì “nghiện” ngắm chàng pha chế hơn là nghiện uống trà sữa.

Theo Saostar


trà sữa hiện tượng mạng xã hội Hot Boy

Tin tức mới nhất