Nhặt được điện thoại của gái xinh, chàng trai tìm cách trả lại và cái kết đắng

Qua sự việc này, nhiều người thay đổi cách nghĩ, thấy của rơi cũng không nên nhặt giúp, tránh trường hợp rước họa vào thân, làm ơn mắc oán.

Cách đây không lâu, tại Trung Quốc xảy ra sự việc hy hữu. Một người đi đường nhặt được chiếc ví da, đưa về đồn cảnh sát để trả lại người đã mất.

Chẳng ngờ sau khi chủ nhân chiếc ví nhận lại được vật đã mất, còn đổ oan cho người nhặt được là ăn cắp. Qua sự việc này, nhiều người thay đổi cách nghĩ, thấy của rơi cũng không nên nhặt giúp, tránh trường hợp rước họa vào thân, làm ơn mắc oán.

Mới đây, một nam thanh niên người Trung Quốc tiếp tục rơi vào tình cảnh này. Do quá phẫn uất, anh chàng lên diễn đàn dốc bầu tâm sự, thu hút được sự chú ý của đông đảo dư luận.

Theo chia sẻ, ngày hôm đó khi đang đi trên đường, anh nhặt được một chiếc iPhone X, bật nút nguồn thấy màn hình hiện lên ảnh một cô gái trẻ rất xinh. Không nghĩ nhiều, anh liền đem điện thoại đến đồn cảnh sát để nhờ cảnh sát trả lại người đã mất.

Đang trên đường đến đồn cảnh sát, anh bỗng thấy chiếc điện thoại iPhone X vang lên tiếng chuông, là chủ nhân chiếc điện thoại gọi. Trong cuộc điện thoại, đối phương nói rằng rất cảm ơn anh, muốn mời anh đi ăn một bữa cơm để cảm tạ. Ngần ngừ một hồi, chàng trai đồng ý.

Nhặt được điện thoại của gái xinh, chàng trai tìm cách trả lại và cái kết đắng-1
Ảnh minh họa.

Sau khi gặp mặt, chàng trai vốn nghĩ là sẽ khách sáo một lúc rồi đường ai nấy về. Thế nhưng cô gái nhất định kiên trì, muốn mời anh một bữa cơm, còn cố ý tìm một nhà hàng sang trọng.

"Nhà hàng này rất sang trọng, dùng bữa trong đó tốn rất nhiều tiền, bình thường tôi không dám bước vào cửa, nhưng hôm đó cô ấy cứ nài nỉ, tôi đành đồng ý", anh cho biết.

Trong lúc ăn, hai người trò chuyện rất vui vẻ, cả quá trình cực kỳ hòa hợp, chàng trai còn cho rằng, cô gái thực sự là đối tượng lý tưởng của mình.

Đến khi hai người dùng bữa xong xuôi, cô gái lấy cớ mẹ gọi điện, liền xin phép ra ngoài nghe cho tiện, kết quả sau khi nhận cuộc điện thoại đó, cô gái một đi không trở lại. Cuối cùng, chàng trai vừa tức vừa hận, đau lòng bỏ ra số tiền lớn để trả tiền bữa ăn.

Về đến nhà, nghĩ mãi vẫn tức, anh quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, còn nói rằng đúng là "Tháng 7 âm lịch gặp đúng cô hồn", khiến cư dân mạng không thể không cười.

Đa số mọi người đều cảm thông cho số phận không thể đen đủi hơn của chàng trai, đồng thời cũng bình luận trào phúng, cho rằng câu chuyện phát triển cực kỳ kịch tính, kết cũng bất ngờ, rất đáng để đọc.

"Cái kết bất ngờ quá, tôi không thể tưởng tượng nổi, xúi quẩy cho anh rồi", "Chiêu này của cô ấy thâm sâu quá, dùng chiêu này lừa cơm ăn mỗi ngày, có thể ăn thỏa thích ở các nhà hàng cao cấp",... cư dân mạng xôn xao bình luận.


Theo Dân Việt


người tốt việc tốt Điện thoại

Tin tức mới nhất