Nhật Kim Anh gây chú ý khi chuyển trạng thái từ kết hôn sang độc thân

Nhật Kim Anh và ông xã nhiều lần bị đồn rạn nứt tình cảm sau khi cưới. Mới đây, cô đã đổi thành trạng thái độc thân trên trang cá nhân khiến tin đồn ly hôn có thêm cơ sở.

Nhật Kim Anh gây chú ý khi chuyển trạng thái từ kết hôn sang độc thân-1
Mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh đã đổi phần mô tả thông tin trên trang cá nhân thành độc thân, khiến người hâm mộ nghi cô đã ly hôn. Đăng ảnh vắng mặt chồng thời gian gần đây cộng với việc một mình dẫn con đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Nhật Kim Anh càng khiến nghi vấn cô và chồng đã chia tay có thêm cơ sở.

Nhật Kim Anh gây chú ý khi chuyển trạng thái từ kết hôn sang độc thân-2
Phóng viên đã liên lạc với Nhật Kim Anh nhưng cô không nghe máy. Vào dịp Tết cổ truyền hồi tháng 2, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hình ảnh bên gia đình. Lúc này, vợ chồng cô vẫn quây quần ăn Tết cùng cha mẹ và con trai. 

Nhật Kim Anh gây chú ý khi chuyển trạng thái từ kết hôn sang độc thân-3
Nhật Kim Anh lên xe hoa cùng nhân viên ngân hàng Bửu Lộc ngày 27/12/2014, chỉ sau một năm gặp và yêu nhau. Sau những nghi lễ xin dâu tại nhà gái ở Vũng Tàu, Kim Anh và chồng vượt dài hơn 300 km để về đến quê chú rể ở Cần Thơ, nơi tổ chức hôn lễ lần hai. Đám cưới của đôi uyên ương có sự chúc phúc từ gia đình cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết của Kim Anh trong showbiz. 

Nhật Kim Anh gây chú ý khi chuyển trạng thái từ kết hôn sang độc thân-4
Thuở mới cưới, nữ diễn viên dành lời có cánh nói về chồng. Cô chia sẻ với phóng viên thời điểm đó: "Ở bên Bửu Lộc, tôi càng cảm nhận được sự quan tâm chân thành của anh. Những người là con trai một, lại còn trẻ, được nuông chiều thì thường có thói quen ỷ lại, tuy nhiên, anh rất độc lập, làm được mọi việc". Bửu Lộc được nhìn thấy tháp tùng vợ ở các sự kiện giải trí sau khi cưới vì không có thời gian đi hưởng tuần trăng mật.

Nhật Kim Anh gây chú ý khi chuyển trạng thái từ kết hôn sang độc thân-5
Đến tháng 9/2015, nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 sinh con trai đầu lòng Bửu Long, tên gọi ở là Putin. Từ khi làm mẹ, Nhật Kim Anh ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô dành thời gian chăm sóc con và đầu tư vào kinh doanh. Vợ chồng nữ ca sĩ cũng thực hiện những bộ ảnh để ghi lại kỷ niệm hạnh phúc bên nhau. 

Nhật Kim Anh gây chú ý khi chuyển trạng thái từ kết hôn sang độc thân-6
Tuy nhiên, không ít lần Nhật Kim Anh được cho là xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm với chồng. Tháng 9/2017, trên mạng xôn xao tin cô và ông xã Bửu Lộc ly hôn. Nhưng phía diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện truyền thông của Kim Anh khẳng định vợ chồng nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc, không xảy ra chuyện gì. 

Nhật Kim Anh gây chú ý khi chuyển trạng thái từ kết hôn sang độc thân-7
Trước thắc mắc về việc vợ chồng Nhật Kim Anh không đăng hình trên mạng xã hội như xưa, người này từng giải thích: "Do công việc của Kim Anh bận rộn. Trang cá nhân chủ yếu để cô ấy bán hàng và trao đổi với khán giả, khách hàng".

Theo Zing


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất