Nhật Kim Anh lên tiếng trước cáo buộc ngoại tình TiTi: 'Hồ Gia Hùng dựa hơi tôi'

Nữ diễn viên không quá bất ngờ trước cáo buộc ngoại tình vì cho rằng Hồ Gia Hùng thuộc tuýp nghệ sĩ thích "ăn bám".

Mới đây, nam ca sĩ Hồ Gia Hùng gây xôn xao showbiz khi lên tiếng tố cáo bạn thân TiTi (từng chung nhóm nhạc HKT) ngoại tình với nữ diễn viên Nhật Kim Anh.

Trước sức nóng dư luận, Nhật Kim Anh đã có phản hồi chính thức với 2Sao.vn. Cô không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng.

Nhật Kim Anh lên tiếng trước cáo buộc ngoại tình TiTi: Hồ Gia Hùng dựa hơi tôi-1
Nhật Kim Anh không quá bất ngờ khi bị Hồ Gia Hùng tố cáo ngoại tình.

"Hồ Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”, Nhật Kim Anh quả quyết.

Trước đó ít phút, người đại diện của TiTi cũng có chia sẻ cụ thể với 2Sao.vn về sự việc. Khẳng định đây là thông tin bịa đặt, nam ca sĩ sẽ làm việc với "bạn thân" vì thông tin đưa ra làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh.

Nhật Kim Anh lên tiếng trước cáo buộc ngoại tình TiTi: Hồ Gia Hùng dựa hơi tôi-2
Cả TiTi và Nhật Kim Anh đều phủ nhận cáo buộc ngoại tình.

Trước đó, trong một cuộc livestream trên mạng xã hội, Hồ Gia Hùng - cựu thành viên HKT - phanh phui chuyện hẹn hò sai trái của TiTi và Nhật Kim Anh. 

Theo Hồ Gia Hùng cho biết, TiTi đã lấy vợ sinh con. Người phụ nữ này là bạn của Gia Hùng, quê Bắc Ninh, được anh giới thiệu, mai mối cho TiTi. Không chịu nổi cảnh bạn thân bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh, Hồ Gia Hùng buộc phải lên tiếng. 

Cũng theo giọng ca họ Hồ, TiTi kể từ khi cặp kè Nhật Kim Anh có cuộc sống rất giàu có, sung túc, thậm chí sở hữu cả xế sang Range Rover. Cũng nhờ mối quan hệ sai trái mà cựu trưởng nhóm HKT có thể leo lên chức giám đốc trong công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh.

Lee - Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-len-tieng-truoc-cao-buoc-ngoai-tinh-titi-n-230359.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất