Nhật Kim Anh than trời vì sự kiện sắp diễn ra mà không cách nào liên lạc được với Jack

Nhật Kim Anh cũng đã biết chuyện Jack và K-ICM lục đục, cô gửi lời động viên và mong Jack phấn chấn lên.

Ồn ào rạn nứt giữa bộ đôi Sóng Gió Jack và K-ICM vẫn là tâm điểm bàn luận những ngày qua. Nếu như Jack hoàn toàn “lặn mất tăm” và chỉ đưa ra thông báo tới công chúng thông qua mạng xã hội thì K-ICM vẫn tỏ thái độ bình thản, đi diễn một mình theo đúng lịch trình.

Nhật Kim Anh than trời vì sự kiện sắp diễn ra mà không cách nào liên lạc được với Jack-1

Hành động này của K-ICM đã gây ra 2 luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra khó chịu khi K-ICM chỉ đứng chơi đàn trên nền nhạc là giọng hát Jack thu sẵn và cho rằng anh “cướp hit” của bạn thân; số khác lại bênh vực và thông cảm với K-ICM vì dù sao anh cũng đã cố gắng hết sức, hơn nữa đây cũng là show diễn nhận trước nên không thể hủy.

Quả thật, khi hình ảnh được cho là lịch trình biểu diễn của Jack và K-ICM bị rò rỉ, không ít người choáng váng trước cường độ làm việc dày đặc của hai giọng ca trẻ. Việc Jack đột ngột biến mất khiến công ty cũng như đơn vị tổ chức show diễn đau đầu vì poster đã in, vé mời đã phát.

Nhật Kim Anh than trời vì sự kiện sắp diễn ra mà không cách nào liên lạc được với Jack-2

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh vừa đăng đàn “truy tìm” Jack bởi anh là một trong những khách mời “đinh” trong sự kiện của cô. Theo kế hoạch, Jack và K-ICM sẽ biểu diễn vào ngày 7/1 cùng loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Hứa Minh Đạt, Ngô Kiến Huy… Tuy nhiên đến nay Nhật Kim Anh hoàn toàn mất liên lạc với Jack.

Nhật Kim Anh than trời vì sự kiện sắp diễn ra mà không cách nào liên lạc được với Jack-3

"Ngày 7/1 là diễn ra sự kiện của chị rồi, poster cũng lên rồi mà giờ không biết em nơi nào, thì chị phải làm sao hả Jack! Dù em ở đâu thì cũng cố lên em nhé!", nữ ca sĩ lo lắng khi Jack nhiều khả năng sẽ vắng mặt.

Dưới bình luận, nhiều người hi vọng Jack sẽ xuất hiện để hoàn thành tiết mục biểu diễn cho show của Nhật Kim Anh. Một số khác mong Nhật Kim Anh thông cảm vì sức khỏe của Jack đang dần hồi phục…Ngoài ra, có ý kiến cho rằng K-ICM sẽ tiếp tục biểu diễn một mình mà không có bạn đồng hành.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-than-troi-vi-khong-lien-lac-duoc-voi-jack-n-207104.html

jack Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất