Nhật Lê bất ngờ khơi lại 'zĩ zãng' với Quang Hải

Nhật Lê đăng lại hình ảnh từng ra sân cổ vũ Quang Hải năm 2018.

Sau 18 tháng chờ đợi, 23h45 phút ngày 7/6, người hâm mộ bóng đá đã được "giải cơn khát" với trận chiến đầu tiên của tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Với nhiệm vụ buộc phải thắng, ngay từ những phút đầu tiên tuyển Việt Nam đã duy trì được thế tấn công. Dù liên tục phải chịu những tình huống phạm lỗi thô bạo của đối thủ song học trò thầy Park vẫn rất kiên cường.

Kết thúc trận đấu, tuyển Việt Nam thắng đậm với tỷ số 4-0. Với kết quả này, đội bóng áo đỏ giữ vững ngôi đầu tại vòng loại World Cup 2022.

Ngoài Tiến Linh, Công Phượng, Văn Thanh, Quang Hải cũng đã góp một bàn thắng cực đẹp cho đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng của Quang Hải diễn ra chỉ sau vài phút Tiến Linh mở tỷ số.

Giúp tuyển Việt Nam nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 61, Quang Hải khiến người hâm mộ đã vui lại còn vui hơn.

Nhật Lê bất ngờ khơi lại zĩ zãng với Quang Hải-1
Quang Hải ăn mừng ấn tượng khi nâng tỉ số cho tuyển Việt Nam.

Đáng chú ý, trong một diễn biến "thánh soi" phát hiện Nhật Lê cũng có động thái gây chú ý ngày tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia

Theo đó, ngay trước khi bồ cũ Quang Hải ghi bàn vài phút, cô nàng đã thể hiện tinh thần yêu bóng đá, sự phấn khích khi tuyển Việt Nam có bàn thắng đầu tiên.

"Vào nha", Nhật Lê viết trên story cùng icon "vỗ tay". Ngoài ra kèm theo là hình ảnh Nhật Lê từng ra sân cổ vũ Quang Hải trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân nhà Mỹ Đình hồi tháng 12/2018. Thời điểm này, cặp đôi vẫn còn mặn nồng.

Hành động của Nhật Lê khiến dân tình bán tín bán nghi. Người nghĩ rằng cô gái xứ Quảng chỉ đơn thuần thể hiện tinh thần yêu bóng đá, số khác lại cho rằng Nhật Lê nhớ về ''zĩ zãng'' khi còn bên Quang Hải.

Nhật Lê bất ngờ khơi lại zĩ zãng với Quang Hải-2
Chia sẻ gây chú ý của Nhật Lê.

Nhật Lê bất ngờ khơi lại zĩ zãng với Quang Hải-3
Hình ảnh Nhật Lê đến sân cổ vũ Quang Hải tại bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Sau 2 năm chia tay, Nhật Lê từng được cho còn tương tư người cũ. Nghi vấn nổ ra khi một người bạn đã đăng tải đoạn tin nhắn cùng Nhật Lê.

Trong đó, người này đề cập đến mối tình đầu: "Tình nào không như tình đầu. Yêu như lần yêu cuối". Nhật Lê sau đó không nói gì, chỉ lẳng lặng thả chiếc ảnh gif là hình ảnh Quang Hải.

Hành động "cựu Wags" được cho đồng tình với quan điểm của người bạn.

Nhật Lê bất ngờ khơi lại zĩ zãng với Quang Hải-4
Nhật Lê nhắc đến Quang Hải khi nói về tình đầu.

Gắn bó từ khi chưa nổi tiếng, Nhật Lê và Quang Hải từng là cặp đôi được yêu thích nhất của làng bóng Việt. Chuyện tình 3 năm của họ kết thúc trong yên lặng khiến người yêu mến vô cùng tiếc nuối.

Dù đã chẳng là gì của nhau nhưng nữ sinh xứ Quảng luôn là gương mặt được truyền thông săn đón, cư dân mạng quan tâm. Sau chuyện tình với Quang Hải, cô được cho là hẹn hò với 1-2 mối tình. Nhưng chuyện yêu đương này cũng chẳng đến đâu. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-bat-ngo-khoi-lai-zi-zang-voi-quang-hai-n-264787.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất