'Bạn gái tin đồn' của Quang Hải đăng status kể tình yêu 2 tháng nhưng sao lại như 'cà khịa' Nhật Lê thế kia?

Nhiều người cho rằng status mới của Huyền My sao lại đúng người và đúng thời điểm thế này?

Thời điểm hiện tại, Quang Hải và đồng đội đang ở Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho giải đấu U23 châu Á sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 1 năm sau. Thế nhưng cuối tuần qua, chân sút gốc Hà Nội lại hâm nóng tên tuổi khi dân mạng lan truyền loạt tin nhắn được cho là của anh cùng một cô gái.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng status kể tình yêu 2 tháng nhưng sao lại như cà khịa Nhật Lê thế kia?-1

Theo đó, chỉ có vài dòng tin nhắn ngắn ngủi thôi nhưng Quang Hải làm ai đọc cũng lịm tim vì cách nói chuyện dễ thương cùng sự quan tâm ngọt ngào dành cho nửa còn lại.

Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ ghen tị, không ít người thể hiện sự tiếc nuối cho mối tình đẹp đã qua của Quang Hải và Nhật Lê. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng ở mức đồn đoán khi người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận về chuyện này.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng status kể tình yêu 2 tháng nhưng sao lại như cà khịa Nhật Lê thế kia?-2
Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng status kể tình yêu 2 tháng nhưng sao lại như cà khịa Nhật Lê thế kia?-3

Rất nhanh chóng, dân mạng cũng lùng ra được info của nữ chính. Đó là Huyền My (SN 1997, đến từ Cửa Lò - Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Không phải ngẫu nhiên gái xinh này bị réo tên đâu nhé bởi "thánh soi" nhìn ra chuyện Quang Hải rất chăm chỉ "thả tim" ảnh của Huyền My.

Đặc biệt, "soi" ảnh avatar trong tin nhắn thân mật trước đó của Quang Hải với một cô gái, vừa hay người này rất giống Huyền My. Chưa hết, cô còn trả lời lấp lửng khi được một số người quen hỏi về chuyện hẹn hò cùng chàng cầu thủ nổi tiếng.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng status kể tình yêu 2 tháng nhưng sao lại như cà khịa Nhật Lê thế kia?-4

Mới đây, Huyền My lại tiếp tục đăng status kì lạ giữa bão tin đồn. Cô viết: "Ta yêu nhau bằng khoảnh khắc, chứ ta không yêu nhau bằng thời gian. Không quan trọng bạn yêu bao lâu, quan trọng là ta yêu bao nhiêu khoảnh khắc bên nhau.

Có người họ yêu sau 2 năm rồi chia tay, chẳng một cảm giác. Có người yêu nhau 2 tháng mà lại nhớ thương một đời".

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng status kể tình yêu 2 tháng nhưng sao lại như cà khịa Nhật Lê thế kia?-5

Dù chỉ là status đi mượn nhưng nó lại làm nhiều người liên tưởng đến mối tình dài hơi của Nhật Lê và Quang Hải. Cặp đôi cũng yêu nhau khoảng 3 năm rồi chia tay. Khi "đường ai nấy bước", chân sút gốc Hà Nội lập tức xóa ảnh tình cũ không chút do dự.

Thế nhưng Huyền My vừa xuất hiện, anh lại gọi cô bằng danh xưng "vợ" cực ngọt ngào. "Phải chăng cô đang 'đá xéo' chuyện tình năm 17 tuổi của Nhật Lê không nhỉ?", một dân mạng bình luận.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-bi-ban-gai-moi-cua-quang-hai-da-xeo-ve-chuyen-tinh-3-nam-n-205841.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất