Nhìn Quang Hải vui vẻ bên Huỳnh Anh, Nhật Lê cũng tuyên bố đi tìm tình yêu mới

Quang Hải an yên bên người mới rồi, fans hy vọng nữ sinh Quảng Nam cũng nhanh chóng tìm được một người thích hợp cho mình.

Cách đây khoảng 1 năm, Quang Hải và Nhật Lê chia tay trong lặng lẽ làm ai cũng thấy tiếc nuối cho mối tình thanh xuân kéo dài 3 năm.

Hậu đường ai nấy bước, nếu Hải "con" bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái thì Nhật Lê lại liên tục đăng tải status tâm trạng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ sinh này đã có bạn trai và gia thế của anh rất đáng ngưỡng mộ.

Nhìn Quang Hải vui vẻ bên Huỳnh Anh, Nhật Lê cũng tuyên bố đi tìm tình yêu mới-1

Những tưởng ai cũng yên ấm bên người mới thì giữa tháng 2/2020, dân mạng lan truyền clip Quang Hải - Nhật Lê đi ăn đêm. Ngoài ra, đôi trẻ cũng thường xuyên sánh đôi tụ tập với bạn bè - chính thức tái hợp.

Đặc biệt, dịp 8/3 vừa qua, chân sút gốc Hà Nội còn gửi hoa kèm theo lời nhắn ngọt ngào tới bạn gái. Điều này càng khiến người yêu mến cặp đôi thêm tin họ chính thức kết duyên thêm lần nữa.

Nhìn Quang Hải vui vẻ bên Huỳnh Anh, Nhật Lê cũng tuyên bố đi tìm tình yêu mới-2

Nhưng không lâu sau đó, cặp trai đẹp gái xinh tiếp tục "toang" lần 2 khi Quang Hải liên tục thả thính cô gái khác, hủy theo dõi Nhật Lê trên mạng xã hội. Về phần nữ sinh xứ Quảng, cô thường đăng tải status tâm trạng, than vãn vẫn đang cô đơn.

Tưởng tình duyên như vậy là chấm dứt nhưng ngày 12/5 vừa qua, khi Hải "con" công khai hẹn hò với Huỳnh Anh, Nhật Lê bất ngờ bị fans réo gọi tên. Như thường lệ, cô chọn cách im lặng.

Nhìn Quang Hải vui vẻ bên Huỳnh Anh, Nhật Lê cũng tuyên bố đi tìm tình yêu mới-3

Đường ai nấy bước nhưng thỉnh thoảng người yêu mến vẫn thấy Hải  - Lê tương tác dưới bài đăng của nhau. Do vẫn còn theo dõi nên nhìn những khoảng khắc Quang Hải vui vẻ bên tình mới, Nhật Lê không khỏi chạnh lòng.

Nhìn Quang Hải vui vẻ bên Huỳnh Anh, Nhật Lê cũng tuyên bố đi tìm tình yêu mới-4
Nhìn Quang Hải vui vẻ bên Huỳnh Anh, Nhật Lê cũng tuyên bố đi tìm tình yêu mới-5

Điển hình mới đây, Nhật Lê cover lại ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy. Sau đó, 9X lại mượn cơn mưa rào để động viên bản thân: "Chỉ cần bạn luôn kiên cường thì chuyện gì cũng sẽ qua cả thôi. Rồi sau cơn mưa trời lại sáng. Gặp người xứng đáng thì mình yêu".

Có lẽ Nhật Lê đã chính thức buông bỏ mối tình năm 17 tuổi rồi. Quang Hải an yên bên người mới rồi, fans hy vọng nữ sinh Quảng Nam cũng nhanh chóng tìm được một người thích hợp cho mình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-chinh-thuc-tuyen-bo-tu-bo-quang-hai-di-tim-tinh-yeu-moi-n-225715.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất