Chỉ một bức ảnh, Nhật Lê làm ai cũng đoán ra đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu

Giữa tin đồn tái hợp Quang Hải, Nhật Lê chỉ thả nhẹ tấm ảnh cũng làm người quan tâm thích thú.

Sau nửa năm đường ai nấy bước, những ngày gần đây cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê liên tục hâm nóng mạng xã hội khi có động thái lạ dù cả hai dính tin đồn có người mới.

Cụ thể cặp trai đẹp gái xinh bị bắt gặp liên tục tương tác dưới bài đăng của nhau. Cách đây ít ngày, Nhật Lê cho đăng lên story hình ảnh về Quang Hải với nụ cười tươi khi trên tay đang bế 1 em bé. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả 2 đang cố hàn gắn. Tuy nhiên, cũng có một vài người chỉ ra đó là tài khoản giả mạo.

Chỉ một bức ảnh, Nhật Lê làm ai cũng đoán ra đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu-1Chỉ một bức ảnh, Nhật Lê làm ai cũng đoán ra đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu-2

Tiếp đó, Quang Hải cũng đăng tải hình ảnh đang ôm một em bé và em bé này có ngoại hình khá giống với hình ảnh tài khoản tên Nhật Lê đăng tải.

Trong khi người hâm mộ còn đang hoang mang chưa biết đâu mà lần thì ngày 25/2 vừa qua, cả 2 làm bao người bất ngờ khi bị soi khoảnh khắc đi ăn cùng nhau. 

Chỉ một bức ảnh, Nhật Lê làm ai cũng đoán ra đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu-3
Ảnh: Trí thức trẻ

Từ clip cho thấy, họ vừa ăn vừa trò chuyện cực vui vẻ. Ăn xong, chàng còn ga lăng chở nàng về bằng xe máy. Sau đó 1 ngày, dân mạng lùng ra hình ảnh Hải - Lê rủ nhau đi ăn tiệc tại nhà một người bạn.

Bởi vậy nhất cử nhất động của người trong cuộc ở thời điểm hiện tại luôn là đề tài bị săm soi.

Chỉ một bức ảnh, Nhật Lê làm ai cũng đoán ra đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu-4

Hôm qua (29/2), gái xinh xứ Quảng lại thả nhẹ một chiếc ảnh định nghĩa về hạnh phúc. Tất nhiên đây cũng chỉ là một dòng quote copy trên mạng như mọi status deep nhưng nó khiến ai cũng đồn đoán chủ nhân bài đăng đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu.

Cô viết: "Hạnh phúc không phải được quyết định bởi tài phú, quyền lợi và dung mạo mà là được quyết định bởi mối quan hệ giữa bạn và người xung quanh. Ngày 29/2/2020, 4 năm nữa mới được Facebook nhắc lại".

Chỉ một bức ảnh, Nhật Lê làm ai cũng đoán ra đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu-5

Trước đó, Quang Hải - Nhật Lê vướng tin đồn chia tay. Hậu đường ai nấy đi, cả hai đều được cho là có người mới. Trong khi Quang Hải được đồn đoán hẹn hò với cô gái tên Huyền My thì Nhật Lê cũng trong mối quan hệ tình cảm với chàng trai Harry Hưng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-khoe-anh-dan-mang-don-doan-tai-hop-quang-hai-la-chac-n-213898.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất