Nhật Lê lộ bằng chứng ăn tối cùng tình cũ Harry Hưng giữa tin đồn Quang Hải yêu người khác

Mối quan hệ giữa Quang Hải - Nhật Lê - Hưng Harry một lần nữa khiến dân tình "chóng mặt".

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Quang Hải với Nhật Lê khiến dân tình khá "đau đầu". Tái hợp chưa được bao lâu, cặp đôi lại bị đồn đoán "toang" thêm lần nữa.

Mọi chuyện bắt đầu khi dân tình thấy nữ sinh Quảng Nam thường xuyên đăng status tâm trạng. Mới đây, cô còn bị nghi vấn vương Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) - chàng trai cô "tạm" hẹn hò trong thời gian chia tay Quang Hải.

Nhật Lê lộ bằng chứng ăn tối cùng tình cũ Harry Hưng giữa tin đồn Quang Hải yêu người khác-1
Harry Hưng - người tình tin đồn của Nhật Lê trong thời gian cô "tạm" chia tay Quang Hải.

Cụ thể, cách đây không lâu Nhật Lê chia sẻ hình ảnh về một mâm cơm trên story Instagram. Tuy nhiên, các thánh soi phát hiện bộ bát đĩa đựng đồ ăn trong hình ảnh Nhật Lê đăng tải giống hệt với đồ đạc nhà Harry Hưng.  

Sự trùng hợp này khiến Nhật Lê bị cho là "vẫn giữ liên lạc" với người cũ. Nhưng cũng có người cho rằng chỉ là đồ dùng giống nhau, hoặc cũng có thể nữ sinh Quảng Nam lấy ảnh cũ ra "xài".

Ngoài ra, Harry Hưng vẫn còn tích cực "thả tim" dưới một số bài viết của Nhật Lê. Trong khi người theo dõi phát hiện Quang Hải không còn làm điều này đều đặn trong những chia sẻ của bạn gái.

Nhật Lê lộ bằng chứng ăn tối cùng tình cũ Harry Hưng giữa tin đồn Quang Hải yêu người khác-2
Nhật Lê ăn uống cùng hội bạn thân.

Nhật Lê lộ bằng chứng ăn tối cùng tình cũ Harry Hưng giữa tin đồn Quang Hải yêu người khác-3
 Hưng Harry gây chú ý khi đăng hình ảnh về một tấm thảm y hệt.

Trong diễn biến mới nhất, khi Quang Hải vừa vướng nghi vấn cùng một cô nàng thì Hưng Harry cũng mạnh dạn để lộ bằng chứng ăn tối cùng Nhật Lê và bạn bè cô nàng. 

Chuyện là hôm qua (2/4), Nhật Lê cùng hội bạn thân tổ chức ăn uống cùng nhau. Tất cả đều được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân. Đặc biệt, Hưng Harry cũng đăng bức hình tấm thảm có hoa văn giống hệt ở nhà bạn thân Nhật Lê. 

Nhật Lê lộ bằng chứng ăn tối cùng tình cũ Harry Hưng giữa tin đồn Quang Hải yêu người khác-4
Quang Hải cũng từng ngồi trên tấm thảm tương tự.

Tấm thảm này còn quen thuộc đến nỗi Quang Hải cũng từng được ngồi lên. Cụ thể, tại thời điểm rộ lên thông tin chàng tuyển thủ quốc gia quay lại với Nhật Lê, cả hai cũng từng lộ hình ảnh ngồi ăn với hội bạn trên tấm thảm in hình tương tự.

Chả có nhẽ Hưng Harry và nhà bạn thân Nhật Lê tình cờ mua chung một loại thảm?. Dù không rõ thế nào song sự trùng hợp này một lần nữa khiến dân tình "chóng mặt" về mỗi quan hệ giữa bộ 3 Quang Hải - Nhật Lê - Hưng Harry.

Nhật Lê lộ bằng chứng ăn tối cùng tình cũ Harry Hưng giữa tin đồn Quang Hải yêu người khác-5
Người theo dõi "khó hiểu" về chuyện tình giữa Quang Hải - Nhật Lê - Hưng Harry.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-lo-bang-chung-an-toi-cung-hung-harry-n-217497.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao