Nhật Lê nhá ảnh cưới chất hơn nước cất từ 2 tháng trước

Để ý một chút, mọi người sẽ thấy Nhật Lê đã "úp mở" về ngày theo chồng.

Ngày 20/1, Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải khiến mạng xã hội xôn xao trước thông tin lấy chồng. Theo đó, hôm qua là ngày cô tổ chức lễ ăn hỏi. Trên Facebook nhiều bạn bè khoe ảnh và tag tên cô dâu.

Trong ngày trọng đại, Nhật Lê khiến mọi người trầm trồ trước sính lễ nhà trai mang sang nhà gái hỏi vợ. Từ những hình ảnh chia sẻ cho thấy, "lễ vật" gồm  8 cây vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 dây chuyền kim cương, 1 lắc vàng,...

Ngoài những trang sức này, trong một số khoảnh khắc khác, trên tay Nhật Lê và chồng tương lai cũng đeo rất nhiều vàng.

Nhật Lê nhá ảnh cưới chất hơn nước cất từ 2 tháng trước-1Nhật Lê nhá ảnh cưới chất hơn nước cất từ 2 tháng trước-2
Nhật Lê trong lễ ăn hỏi.

Bên cạnh đó, "In 4" ông xã Nhật Lê còn rất "ra gì và này nọ". Anh chàng tên Gia Huy, từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ) và hiện đang làm kinh doanh. Việc làm ăn của hôn phu Nhật Lê xoay quanh các lĩnh vực như cà phê, quán bar, siêu thị đến cả đầu tư bất động sản.

Nhật Lê nhá ảnh cưới chất hơn nước cất từ 2 tháng trước-3
Nhật Lê được cho nhá hàng tin vui từ lâu rồi.

Thông tin Nhật Lê theo chồng bỏ cuộc chơi khiến mọi người khá là bất ngờ. Ngoài chưa từng công khai Gia Huy trên mạng xã hội, thông tin Nhật Lê lấy chồng cũng được giữ bí mật đến tận ngày ăn hỏi.

Nhưng nếu để ý một chút, có thể thấy Nhật Lê đã "úp mở" về ngày theo chồng từ rất lâu.

Nhật Lê nhá ảnh cưới chất hơn nước cất từ 2 tháng trước-4
Hình ảnh được cho nằm trong album ảnh cưới của cô.

Cụ thể cuối tháng 10, Nhật Lê tung bức ảnh "na ná" làm cô dâu theo phong cách cổ điển và đính kèm: "Halloween hoá trang thành Cô Deo" ("Deo" được cho viết lái của từ "dâu"). Nhưng lúc này dân mạng chỉ nghĩ đây là khoảnh khắc Nhật Lê đi chụp hình mà thôi.

Trước 1 tuần diễn ra đám hỏi, Nhật Lê tiếp tục tung thêm hình ảnh với concept tương tự và viết: "Hạnh phúc là khi ta dừng lại đúng lúc, không bước quá xa, không đi quá sâu. Đừng xây nỗi buồn quá lớn, đừng nuôi hy vọng quá nhiều".

Nhật Lê nhá ảnh cưới chất hơn nước cất từ 2 tháng trước-5
Nhật Lê chụp ảnh theo phong cách cổ điển.

XuKa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-nha-anh-cuoi-chat-hon-nuoc-cat-tu-2-thang-truoc-n-293511.html

Nhật Lê

Tin tức mới nhất