Nhật Lê phản ứng căng đét khi được ví là thiên thần may mắn của Quang Hải

Dân mạng còn mong chờ một ngày cặp đôi sẽ nối lại tình xưa.

Dù chia tay đã lâu, cả Quang Hải và Nhật Lê từng bị đồn rồi hẹn hò với vô số người mới nhưng các fans trung thành vẫn mong muốn một ngày cặp đôi tái hợp.

Nhật Lê phản ứng căng đét khi được ví là thiên thần may mắn của Quang Hải-1

Bởi vậy, mỗi lần một người gây sự chú ý trên mạng xã hội thì người còn lại bất ngờ được réo tên. Điển hình đêm qua, Hải "Con" và đồng đội ra sân thi đấu trận đầu tiên gặp Indonesia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, không phải Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn gần đây của Quang Hải được réo gọi. Người được fans Việt quan tâm chính là nữ sinh gốc Quảng Nam.

Cũng không làm người hâm mộ thất vọng, ngay trước khi Quang Hải ghi bàn được vài phút ở hiệp 2, cô đã đăng tải bức ảnh cũ, là khoảnh khắc ngồi trên khán đài cổ vũ Hải "Con" ở AFF Cup 2018, khi đó cả 2 vẫn còn mặn nồng.

Nhật Lê phản ứng căng đét khi được ví là thiên thần may mắn của Quang Hải-2
Nhật Lê đăng tải một biểu tượng emoji...

Nhật Lê phản ứng căng đét khi được ví là thiên thần may mắn của Quang Hải-3
... sao lại trùng hợp với cách ăn mừng chiến thắng mỗi lần Quang Hải ghi bàn thế nhỉ quý dị?

Tiếp đó, "cựu WAGs" lại gây chú ý khi đăng tải emoji biểu cảm một cô gái đang đưa tay lên miệng, giống biểu cảm "suỵt". Hành động này rất giống với phong cách ăn mừng mỗi lần Quang Hải ghi bàn.

Nhật Lê phản ứng căng đét khi được ví là thiên thần may mắn của Quang Hải-4

Bởi vậy, ở phần bình luận, rất nhiều dân mạng cho rằng Nhật Lê là thần may mắn. Thậm chí một số tài khoàn còn khuyên cả 2 nên nối lại tình xưa.

Ngoài ra, khi bị một người soi chuyện dùng biểu tượng emoji trùng với phong cách tình cũ, cô nàng thẳng thắn đáp trả: "Ủa? Rồi cả Facebook post bài như thế này mà quý dzị".

Nhật Lê phản ứng căng đét khi được ví là thiên thần may mắn của Quang Hải-5

Trong một diễn biến khác, dưới bài đăng của Nhật Lê, dân mạng còn soi ra chuyện cô giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với mẹ nuôi Quang Hải - chị Trang Vũ.

Nhật Lê phản ứng căng đét khi được ví là thiên thần may mắn của Quang Hải-6

Cụ thể, khi vị phụ huynh bình luận: "Lâu mới có cảm xúc này nhỉ, Nhật Lê?", nữ sinh đã đáp lại: "Dạ vâng mẹ. Dự báo là sẽ bão dài dài nha mẹ".

Từ những động thái phía trên, việc người hâm mộ khuyên đôi trẻ nối lại tình xưa, xem chừng có vẻ rất hợp lý nha quý vị.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-phan-ung-cang-det-khi-duoc-khuyen-quay-lai-quang-hai-n-264872.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao