Đang bụng mang dạ chửa, bà xã Phan Văn Đức bất ngờ chia sẻ 'tủi thân hết sức'

Nhật Linh bực bội khi bị trách móc vô cớ vì vết thương mới của Phan Văn Đức.

Cùng với Khánh Linh - vợ Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Quỳnh Anh - bà xã Đỗ Duy Mạnh, Võ Nhật Linh cũng là cái tên nhận được nhiều chú ý kể từ khi yêu đến lúc về chung một nhà với Phan Văn Đức.

Cặp đôi tổ chức đám cưới ngày 30/1. Hiện Nhật Linh đang mang thai ở tháng thứ 8. Làm vợ cầu thủ nổi tiếng, "cô giáo hot girl" không ít lần khiến chị em ghen tị khi khoe được ông xã yêu chiều, mẹ chồng tâm lý.

Đối với người hâm mộ, Văn Đức cũng được xem là người chồng lý tưởng khi hết mực yêu thương bà xã. Sau khi Nhật Linh mang thai, tình cảm anh dành cho cô ngày càng thắm thiết.

Đang bụng mang dạ chửa, bà xã Phan Văn Đức bất ngờ chia sẻ tủi thân hết sức-1

Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc là vậy song Nhật Linh cũng không tránh khỏi những áp lực, bình luận vô duyên vô cớ từ antifan. Điển hình mới đây, cô bất ngờ nhận phải trách móc trước một vết thương của Văn Đức.

"Tập luyện rách da cũng đổ do lấy vợ nữa. Cứ là cầu thủ thì không được lấy vợ à mọi người? Đọc nhiều câu mà thấy tủi thân hết sức", Nhật Linh bức xúc.

Đang bụng mang dạ chửa, bà xã Phan Văn Đức bất ngờ chia sẻ tủi thân hết sức-2
Nhật Linh bực bội khi bị trách móc vô cớ.

Chia sẻ của Nhật Linh nhanh chóng nhận được chú ý. Phần đa mọi người đều bày tỏ đồng cảm với Nhật Linh, bởi việc yêu người nổi tiếng cũng đồng nghĩa với cuộc sống bị soi mói.

Trong một diễn biến khác, Nhật Linh gây chú ý khi chia sẻ về sở thích đặc biệt của Văn Đức. Cụ thể, trước câu hỏi từ một tài khoản: "Em thấy nhiều ông bố có con xong kiểu trẻ con hơn ý, chị thấy anh Đức có vậy không ạ?", Nhật Linh tiết lộ: "Anh Đức bị hội chứng cuồng vợ con (mà không chỉ mỗi con đâu, cháu chắt gì trong nhà anh cũng hay thương lắm, mê trẻ con).

Đi mua đồ cho con về cũng đưa ra ướm thử rồi hỏi: 'Chồng mặc đẹp không vợ?'. Mua quần bầu cho vợ cũng mang ra mặc thử. Thi thoảng làm trò lấy váy bầu vợ mặc nhưng khôn lắm, thu hết điện thoại không lỡ bị vợ dìm mới dám mặc. Ti tỉ thứ luôn".

Đang bụng mang dạ chửa, bà xã Phan Văn Đức bất ngờ chia sẻ tủi thân hết sức-3
Nhật Linh kể sở thích hài hước của Văn Đức.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-linh-bi-tui-than-het-suc-vi-phan-van-duc-n-222129.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao