Vừa bị bóc mẽ mặc 1 chiếc áo suốt 12 năm, lão Cấn 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục bị soi 'xào' lại số điện thoại 'Người Phán Xử'

Khán giả quả là những người có con mắt cú vọ khi phát hiện ra số điện thoại của ông trùm Phan Quân trong "Người Phán Xử" và lão Cấn chủ chứa trong "Quỳnh Búp Bê" là một.

Quỳnh Búp Bê đang trở thành bộ phim Việt Nam hot nhất ở thời điểm hiện tại nên việc khán giả để ý từng chi tiết nhỏ trong bộ phim cũng là điều dễ hiểu. Sau hàng loạt hạt sạn như "chị em cave" tặng sữa bầu cho Quỳnh nhưng thực chất là cốm trẻ em hay lão Cấn mặc chiếc áo suốt 12 năm từ khi đóng Chạy án, khán giả tiếp tục tìm ra một sự trùng hợp thú vị nữa. Đó là số điện thoại "anh Cấn" mà My Sói lưu lại giống y hệt số điện thoại của ông trùm Phan Quân trong Người Phán Xử.

Vừa bị bóc mẽ mặc 1 chiếc áo suốt 12 năm, lão Cấn Quỳnh Búp Bê tiếp tục bị soi xào lại số điện thoại Người Phán Xử-1
Chỉ tại đoàn làm phim quay cận cảnh màn hình của My sói nên đã lộ số của ông chủ Thiên thai.

Vừa bị bóc mẽ mặc 1 chiếc áo suốt 12 năm, lão Cấn Quỳnh Búp Bê tiếp tục bị soi xào lại số điện thoại Người Phán Xử-2
Tuy nhiên với trí nhớ siêu phàm, khán giả đã nhận ra số điện thoại này lại giống y hệt số máy của ông trùm Phan Quân trong điện thoại của Lê Thành (Người phán xử)

Vừa bị bóc mẽ mặc 1 chiếc áo suốt 12 năm, lão Cấn Quỳnh Búp Bê tiếp tục bị soi xào lại số điện thoại Người Phán Xử-3
Rất nhiều "điều tra viên" đã ngay lập tức truy tìm ra chủ nhân đích thực của số điện thoại này và không phải NSƯT Nguyễn Hải hay NSND Hoàng Dũng mà lại là Hoàng Anh - người đóng vai Tùng còi của Người phán xử

Vừa bị bóc mẽ mặc 1 chiếc áo suốt 12 năm, lão Cấn Quỳnh Búp Bê tiếp tục bị soi xào lại số điện thoại Người Phán Xử-4
Vì số điện thoại bị đưa lên phim mà diễn viên Hoàng Anh gặp rất nhiều phiền toái với khán giả "quá khích". Nhiều người đã "khủng bố" bằng cách gọi điện thoại liên tục bất kể giờ giấc. 

Vừa bị bóc mẽ mặc 1 chiếc áo suốt 12 năm, lão Cấn Quỳnh Búp Bê tiếp tục bị soi xào lại số điện thoại Người Phán Xử-5
Ngay dưới phần bình luận, My sói (Thu Quỳnh) cũng đã phải lên tiếng xin lỗi vì làm lộ số của Hoàng Anh dù đã chủ động thay đổi 1 số.

Vừa bị bóc mẽ mặc 1 chiếc áo suốt 12 năm, lão Cấn Quỳnh Búp Bê tiếp tục bị soi xào lại số điện thoại Người Phán Xử-6
Trong phim Người phán xử, nếu bên cạnh ông trùm Phan Quân luôn có sự hỗ trợ của Lương Bổng thì Thế Chột cũng có Tùng Còi - 1 tay giang hồ cộm cán, liều lĩnh sẵn sàng bán mạng vì hắn. Tùng Còi được khắc họa là một kẻ lạnh lùng, ít nói, một cái "máy giết người" thực sự. Hắn chỉ nhận lệnh của Thế Chột và bất chấp tất cả để thực hiện mệnh lệnh đó.

Vừa bị bóc mẽ mặc 1 chiếc áo suốt 12 năm, lão Cấn Quỳnh Búp Bê tiếp tục bị soi xào lại số điện thoại Người Phán Xử-7
Hoàng Anh có nhiều cảnh quay cùng anh em Trần Tuấn (Trọng Hùng) và Trần Tú (Doãn Quốc Đam) trong Người phán xử
Vừa bị bóc mẽ mặc 1 chiếc áo suốt 12 năm, lão Cấn Quỳnh Búp Bê tiếp tục bị soi xào lại số điện thoại Người Phán Xử-8
Có ai thấy người đứng bên phải quen quen không? Đó chính là diễn viên Duy Hưng vai Hoàng mặt sắt - gián điệp 3 mang trong Người phán xử và cũng vào vai anh bảo vệ khu trọ của các cave trong Quỳnh búp bê đấy!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-san-quynh-bup-be-lao-can-trung-so-dien-thoai-phan-quan-n-165213.html

NSƯT Nguyễn Hải Quỳnh búp bê ông trùm Phan Quân Thu Quỳnh Người phán xử

Tin tức mới nhất