SỰ THẬT THÚ VỊ: Lão Cấn 'Quỳnh búp bê' hóa ra mặc chung áo với Lê Thanh 'Chạy án' suốt 12 năm

Có lẽ nào chiếc áo có vía quá tốt, đóng phim nào là thành công phim đấy?

Giữa dàn diễn viên trẻ trung của Quỳnh búp bê như Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân..., một gương mặt phản diện quen quen xuất hiện với giọng trầm khàn, đôi mắt nhỏ, hàng ria mép cùng nụ cười "đểu đểu".

Gương mặt ấy từng khiến khán giả ghét cay ghét đắng với những vai "kẻ xấu" như Trịnh Khả trong "Chuyện làng Nhô", Lê Thanh trong "Chạy án", Minh hói trong "Cổ cồn trắng"... và bây giờ là Cấn - chủ nhà hàng kiêm động mại dâm Thiên Thai trong Quỳnh búp bê. Đó chính là Đại tá - NSƯT Nguyễn Hải. 

SỰ THẬT THÚ VỊ: Lão Cấn Quỳnh búp bê hóa ra mặc chung áo với Lê Thanh Chạy án suốt 12 năm-1
Lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) và Quỳnh (Phương Oanh) trong Quỳnh búp bê

Trong Quỳnh búp bê, Cấn thường xuyên xuất hiện với những bộ pyjama, toạ lạc trong phòng riêng tại động chứa Thiên Thai, vây quanh là những cô gái buôn hương bán phấn hầu hạ chăm sóc. Trong số những bộ pyjama lão Cấn mặc trong phim có một bộ in hình hoạ tiết hổ đang vồ mồi vô cùng ấn tượng. Nó phần nào toát lên được sự quyền lực và bản lĩnh của Cấn trong vai trò một ông chủ động chứa.

Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra một điều rất thú vị liên quan đến bộ pyjama này. Đó chính là cách đây 12 năm, NSƯT Nguyễn Hải cũng từng mặc nó khi đóng phim Chạy án.

SỰ THẬT THÚ VỊ: Lão Cấn Quỳnh búp bê hóa ra mặc chung áo với Lê Thanh Chạy án suốt 12 năm-2

Một số dân mạng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì sau 12 năm, NSƯT Nguyễn Hải vẫn có thể giữ được bộ trang phục này như mới để đóng phim khác.

SỰ THẬT THÚ VỊ: Lão Cấn Quỳnh búp bê hóa ra mặc chung áo với Lê Thanh Chạy án suốt 12 năm-3

SỰ THẬT THÚ VỊ: Lão Cấn Quỳnh búp bê hóa ra mặc chung áo với Lê Thanh Chạy án suốt 12 năm-4

SỰ THẬT THÚ VỊ: Lão Cấn Quỳnh búp bê hóa ra mặc chung áo với Lê Thanh Chạy án suốt 12 năm-5
Cảnh trong phim Chạy án

“Hàng hiệu mặc 12 năm vẫn mới y nguyên”, “Nể bác thật đấy, hơn chục năm mà vẫn giữ được cái áo nguyên như thế”, “Bộ đồ tốt thật”… “Áo hợp phong thuỷ để tạo thành những bộ phim hot đấy”, “Phải chăng chiếc áo này đã một lần nữa cùng NSƯT Nguyễn Hải ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng vai diễn phản diện”... – một số bình luận khác của dân mạng.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài danh hiệu NSƯT, Nguyễn Hải còn là diễn viên mang hàm Đại tá, nguyên Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn kịch nói Công an nhân dân.

SỰ THẬT THÚ VỊ: Lão Cấn Quỳnh búp bê hóa ra mặc chung áo với Lê Thanh Chạy án suốt 12 năm-6
NSƯT Nguyễn Hải cùng vợ và con gái là dancer Yoohee của nhóm ST.319

Trước khi vào vai Cấn, NSƯT Nguyễn Hải thành gương mặt điển hình cho những nhân vật dạng trí thức lưu manh, mưu mô, nham hiểm, những vai gián điệp phản động, phản bội Tổ quốc. Vì hóa thân vào nhân vật trong một thời gian dài mà vài tháng sau ông mới thoát được vai. Nhiều khi quen diễn sếp lớn, đang ở chốn đông người ông cứ nói oang oang, đến khi bị nhắc mới sực nhớ ra mà xin lỗi.

Nhập vai quá cũng khổ. Chuyện bị chửi, thậm chí bị đuổi đánh vì ghét do đóng vai phản diện đã thành chuyện như cơm bữa với NSƯT Nguyễn Hải. “Mình hơn 60 tuổi mà bị gọi là thằng nọ thằng kia. Đi xe buýt bị chỉ trỏ ông này quen quen xong gọi 'Ơ thằng Cấn kìa' là chuyện quá quen rồi”. Có những người còn cợt nhả, bắt chuyện với nam diễn chỉ để nói về chủ đề cave, gái mại dâm.... 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-nguyen-hai-mac-1-ao-dong-2-phim-chay-an-va-quynh-bup-be-n-165086.html

NSƯT Nguyễn Hải pyjama Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất