Nhảy từ máy bay xuống để... xăm hình trên không

Người thợ xăm hình đã xăm lên cổ tay một cô gái khi họ rơi từ máy bay xuống ở tốc độ hơn 190 km/h.

Anh chàng người Canada chỉ có vỏn vẹn gần 30 giây để hoàn thành hình xăm, là một chữ "AHHH" ở cổ tay cô gái. Ngay sau khi xăm xong, anh và người đồng hành phải lập tức kéo dây dù.


Shannon Claydon đã xăm thành công dòng chữ trong khi rơi tự do xuống đất ở vận tốc khoảng hơn 190 km/h.
 
Khoảnh khắc cả 2 chuẩn bị nhảy xuống máy bay.
 

Shannon, hiện đang là chủ quán Fountainhead Tattoos ở Edmonton, Alberta, Canada, đã được một người bạn giữ ổn định trên không để có thể xăm thành công từng chữ cái trên cổ tay của Nadine Elaine-cô gái đã tình nguyện tham gia sự kiện này.

Sử dụng một khẩu súng xăm nhỏ gọn có thể mang đi được, Shannon vững vàng đưa tay hoàn thành chữ '"AHHH" mà chỉ mất ít hơn 30 giây.

Trước khi nhảy, anh đã vẽ phác thảo các đường nét để chuẩn bị sẵn.
 
 Giây phút Shannon xăm lên tay của người tình nguyện dũng cảm.

Ngay khi chữ 'H' cuối cùng được viết xong, hai người lập tức mở dù trước khi hạ cánh ở Edmonton Skydive.

Shannon, 30 tuổi, cho biết: "Vấn đề chính mà tôi lo chính là việc gió thổi rất lớn, nhưng tôi đã với được tay cô ấy và lại còn được họ giữ thăng bằng cho nên tôi cũng không gặp khó khăn gì, mặc dù cái máy không ra nhiều mực như tôi dự định.

Anh nói thêm: "Tôi sử dụng máy xăm dùng 1 lần với pin AA loại thường."
 
Cần một người nữa để giữ Shannon thăng bằng .
 

Dự án này đã được lên kế hoạch để được thực hiện vào này 24 tháng 10 nhưng vì thời tiết hôm đó quá lạnh nên đã bị hủy.

"Chúng tôi đã bàn với nhau từ trước nhưng phải mất khá lâu để chuẩn bị. Tôi đã phải đảm bảo chuyện này an toàn trước người quản lý của hãng nhảy dù Edmonton, Al Christou. Tôi thường làm việc với anh trai anh ấy khi còn là nghệ sĩ xăm tập sự nên chúng tôi biết nhau khá rõ. Thế rồi chúng tôi phải tìm một người tình nguyện tham gia, và Nadine là người duy nhất đăng kí."
 
Thợ xăm Shannon Claydon.

Mặc dù đã nhảy dù trong 2 năm và có bằng loại B, Shannon là người ít kinh nghiệm nhất trong cả nhóm. Anh đã theo nghề xăm được 9 năm và mở cửa hàng Fountainhead với người đồng sáng lập là Audi Jane vào năm 2013.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất